posttoday

นำมือยิงกำนันหญิงเพชรบุรีมอบตัว

22 มีนาคม 2556

สส.ปารีณานำนายกอบต.มือยิงกำนันหญิงเพชรบุรีเจ็บสาหัสเข้ามอบตัวสู้คดี

สส.ปารีณานำนายกอบต.มือยิงกำนันหญิงเพชรบุรีเจ็บสาหัสเข้ามอบตัวสู้คดี

น.ส.ปารีณา  ไกรคุปต์  สส.พรรคชาติไทยพัฒนา  พร้อมทนายความได้นำตัวนายสมบัติ  ขำละม้าย นายกอบต.ชำแระ  อ.โพธาราม ซึ่งเป็นอดีตคนขับรถส่วนตัวของน.ส.ปารีณา และมีความสนิมสนมกัน และนายสุวรรณ  ยี่บุญ   ผู้ต้องหายิงนางรำเพย วาดเขียน กำนันต.โรงเข้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะกลับจากไปร่วมงานบวชที่ อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ที่บริเวณถนนเพชรเกษมหมู่ 5 ต.ป่าไก่  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองคนมามอบตัวกับ พ.ต.อ.พิชัย  ปกป้อง  ผกก.สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
 
ทั้งนี้ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิงนางรำเพย  กำนันต.โรงเข้  อ.บ้านลาด ได้รับบาดเจ็บ และจะขอประกันตัวไป  แต่ทางพ.ต.อ.พิชัย ได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากทางญาติของนางรำเพย ได้ทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึงนายกอบต.ชำแระและเป็นผู้กว้างขวางจึงเกรงว่าจะไม่มีความปลอดภัย ส่วนทะเบียนอาวุธปืนที่พบในบ้านซึ่งเป็นออโตเมติด ขนาด 11  มม.หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักของนายสมบัตินั้นยังไม่ได้มีการนำมามอบให้ โดยนายสมบัตินั้นอ้างว่าจะนำมามอบให้ภายหลัง
         
ขณะที่อาการของนางรำเพย  ที่ถูกนายสมบัติยิงได้รับบาดเจ็บขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ยังให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราชบุรีต่อเพื่อรอดูอาการ