posttoday

หนุ่มลักรถจยย.เจอโจ๋รุมทำร้ายสลบ

18 มีนาคม 2556

หนุ่มลักรถจักรยายนต์มาจากเมืองน้ำปากโพ ขับขี่มาตามหาแฟนที่หนีมาพัทยาเจอโจ๋รุมทำร้ายสลบริมหาด

หนุ่มลักรถจักรยายนต์มาจากเมืองน้ำปากโพ ขับขี่มาตามหาแฟนที่หนีมาพัทยาเจอโจ๋รุมทำร้ายสลบริมหาด

ร.ต.อ.ยงยุทธ หวานเหนือ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา นำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่บริเวณปากซอย 13/3 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังชาวบ้านแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บโดยนอนหมดสติอยู่ริมหาด ในที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บ ทราบชื่อคือนายหนุ่ม เดชทอง อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ นอนสลบกองอยู่กับพื้น ในสภาพเนื้อตัวมอมแมมเต็มไปด้วยคราบเลือด ที่ใบหน้ามีรอยปูดบวม และแผลฉีก ร่างกายหมดเรี่ยวแรง

เมื่อจนท.ได้ช่วยกันปลุก จนกระทั่งนายหนุ่ม ตื่นขึ้นมาเจอเห็นตำรวจ ก็ให้การยอมรับเปลือก ในอาการตกใจว่ารถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ทะเบียน ขพธ 978 นครสวรรค์ ที่จอดอยู่ข้างๆ เพิ่งได้ลงมือลักขโมยมาจาก จ.นครสวรรค์ เมื่อคืนวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะขับมาที่เมืองพัทยา เพื่อมาหาแฟนสาวหนีมาทำงาน พอเข้าตัวเมืองได้ไม่ไกล ช่วงนั้นประมาณ ตี 4 คืนวันที่ 16 มี.ค. ก็ถูกวัยรุ่นนับ 10 คนไล่ทำร้ายจนบาดเจ็บ จากนั้นได้มานอนหลบริมหาดพัทยา ก่อนตื่นขึ้นมาเจอตำรวจเลยตกใจหลุดปากยอมรับความผิดดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำรถจักรยานยนต์ ที่ถูกก่อเหตุมา เช็คประวัติพบว่าแจ้งหายจริง โดยมีนางสาววารุณี บุญเต็ม อายุ 35 ปี เป็นผู้เสียหาย แจ้งหายไว้ยัง สภ.เมืองนครสวรรค์ อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งให้ฝ่ายผู้เสียหาย ตำรวจท้องที่เกิดเหตุทราบแล้ว ส่วนนายหนุ่ม ผู้ต้องหา ตรวจได้แจ้งในฐานความผิด ลักทรัพย์ หรือรับของโจร พร้อมกับอายัดตัวผู้ก่อเหตุไว้ เพื่อรอตำรวจเจ้าของพื้นที่มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป