posttoday

จับฆาตกรโหดข่มขืนฆ่าจุดไฟเผาซ้ำ

04 มีนาคม 2556

ตำรวจราชบุรีจับฆาตกรโหดข่มขืนแล้วฆ่าก่อนจุดไฟเผาซ้ำหวังอำพรางคดี

ตำรวจราชบุรีจับฆาตกรโหดข่มขืนแล้วฆ่าก่อนจุดไฟเผาซ้ำหวังอำพรางคดี

พ.ต.ท.ยงยุทธ เกิดเรือง รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย ได้นำตัวนายเอ  นามสมมุติ อายุ 17 ปี คนงานรับจ้างตัดอ้อยชาวจ.มหาสารคาม มาชี้จุดก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าก่อนจุดไฟเผาคนงานหญิงรับจ้างตัดอ้อย ที่บริเวณป่ามะม่วง  หมู่ 10 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี  โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่3 มี.ค.ที่ผ่านมา

นายเอ  ให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าตั้งแต่ตอนกลางวันจนเมามาย เนื่องจากไม่ได้ออกไปตัดอ้อยและเห็นผู้ตายเดินผ่านห้องพักซึ่งอยู่ในระแวกเดียวกันก็สอบถามว่าจะไปไหน ผู้ตายบอกว่าจะออกไปหาไข่มดแดงมายำเป็นอาหารเย็นจึงได้ขอเดินตามไปด้วยและขณะที่เห็นผู้ตายกำลังแหย่รังมดแดงก็เกิดมีอารมณ์ทางเพศประกอบกับมีอาการเมาจึงได้ใช้ท่อนไม้ตีผู้ตายจนสลบ ก่อนจะลงมือข่มขืน  

จากนั้นได้ใช้ท่อนไม้ทุบที่หัวซ้ำจนแน่ใจว่าตายแล้วเนื่องจากเกรงว่าผู้ตายนั้นจะไปบอกญาติๆและจะมีความผิดก่อนจะลากศพไปทิ้งในป่าซึ่งห่างจากจุดที่ข่มขืนประมาณ 100 เมตร และทำการจุดไฟเผาเพื่ออำพราง  ก่อนจะกลับมานอนหลบอยู่ที่ห้องพักจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ขณะนำนายเอ ไปทำการชี้จุดที่เกิดเหตุได้มีชาวบ้านที่ทราบข่าวรวมทั้งเพื่อนคนงานตัดอ้อยด้วยกันต่างก็พากันมาดูและตะโกนด่าทอพร้อมกับจะเข้ามารุมทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวนายเอ กลับสภ.เมืองราชบุรีทันที