posttoday

รวบแล้วมือฆ่ารัดคอนศ.ย่านคลองหลวง

02 มีนาคม 2556

ตำรวจรวบแล้วมือฆ่ารัดคอนศ.ย่านคลองหลวงเป็นหนุ่มโรคจิตย่องขโมย กกน. เหยื่อตื่นมาเจอเลยถูกฆ่า

ตำรวจรวบแล้วมือฆ่ารัดคอนศ.ย่านคลองหลวงเป็นหนุ่มโรคจิตย่องขโมย กกน. เหยื่อตื่นมาเจอเลยถูกฆ่า

เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา  พล.ต.ท.นเรศ   นันทโชติ ผบช.ภ.1 ,พล.ต.ต.เมธี   กุศลสร้าง รอง ผบช.ภ.1 ,พล.ต.ต.สมิทธิ   มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี,พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ   สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ,พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง แถลงข่าวจับกุมนายนัฐกร  หรือนัท  กัมนุฬา อายุ 27  ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 9 ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยของกลางเป็นกางเกงขาสั้นสามส่วนลายพราง จำนวน 1 ตัว ,โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังก่อเหตุบุกเข้าห้องพักแล้วฆ่ารัดคอ นส.รวีวรรณ พวงทอง อายุ 20  อยู่บ้านเลขที่ 59/5 ม.4 ต.บางพระครู อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นนักศึกษาปี 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดของวันที่ 1 มีนาคม 2556  โดย เจ้าหน้าที่เรียกตัวคนภายในหอพักมาสอบสวน และเรียกตัวนายนัฐกรฯ มาสอบสวนแต่ส่อแววพิรุธ และพบว่าตามร่างกายมีร่องรอยขีดข่วน และร่องรอยเป็นร่องรอยที่เกิดขึ้นยังคงสดใหม่เหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้น จึงสอบสวนอย่างละเอียด กระทั่งรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

นายนัฐกร คนร้ายให้การว่า พักอาศัยอยู่ในหอพักดังกล่าวกับแฟนสาวซึ่งเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ที่ห้องพักเลขที่ 250 เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ได้ปีนจากชั้น 1 ของ หอพัก แล้วปีนขึ้นไปจนถึงห้องพัก นส.รวีวรรณฯ จากด้านหลัง ตั้งใจจะมาลักกางเกงชั้นใน ชุดชั้นใน เนื่องจากชอบขโมยไปเก็บไว้ ยอมรับว่าเป็นโรคจิต แต่จังหวะนั้นได้เปิดประตูมุ้งลวดด้านหลังเข้าไปในห้อง ซึ่งน้องเค้าตื่นขึ้นมาแล้วร้องโวยวาย จึงกระโจนเข้าใส่ผู้ตาย พร้อมชกต่อยไปที่ท้อง หน้าอก และลำคอ หลายครั้ง โดยใช้เข่ากดเอาไว้ แต่ นส.รวีวรรณฯ ยังดิ้นสู้และส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ตนเองกลัวว่าจะมีคนได้ยิน จึงหยิบขวดสุรา ตีเข้าที่คาง 1 ครั้ง พอเห็นผู้ตายหยุดดิ้นได้เอาชุดชั้นในที่หยิบมาทั้งหมด 3 ตัว โดยใช้กางเกงในตัวแรกเอามาปิดปากและเอาเสื้อชั้นในมามารัดที่คอ และเอาผ้าห่มมาปิดรัดซ้ำอีก  จาก นั้นได้ใช้สายเตารีดรัดที่ข้อมือไม่ให้ดิ้นสู้ได้อีก และน้องเค้าหมดสติแน่นิ่ง จึงได้หลบหนีออกทางด้านหลังห้องซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทีปีนเข้ามา และหยิบโทรศัพท์ กระเป๋าเงินสดของผู้ตาย ซึ่งมีเงินสดอยู่ 500 บาท และเอาไปขายต่อให้กับนายชัช ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ในราคา 13,000 บาท

พล.ต.ท.นเรศ   นันทโชติ ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติข้อมูลอาชญากรรมของนายนัฐกรฯ พบว่ามีหมายจับในคดีลักทรัพย์ ของ สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2555 และเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เข้าไปภายในห้องพัก เลขที่ 238 โดย ย่องเข้าไปขโมยทรัพย์สินของเหยื่อซึ่งนอนหลับและนำไปขายต่อ แต่ผู้เสียหายไม่ตื่นจึงหนีออกไปโดยไม่ได้ก่อเหตุเพิ่มเติม จากนี้จะได้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมอีก เพราะพบว่ามีภาพกล้องวงจรปิดและมีผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุและรูปพรรณ ลักษณะคล้ายนายนัฐกรฯอีกหลายเหตุการณ์