posttoday

จับแล้วโจ๋ช่างกลฟันนิ้วขาด

25 กุมภาพันธ์ 2556

ตำรวจสมุทรปราการจับแล้ว 3 โจ๋ช่างกลฟันนักเรียนอาชีวะนิ้วขาด แจ้งข้อหาพยายามฆ่า

ตำรวจสมุทรปราการจับแล้ว 3 โจ๋ช่างกลฟันนักเรียนอาชีวะนิ้วขาด แจ้งข้อหาพยายามฆ่า

จากกรณี นายจักรชัย นุริตานนท์ หรือน้องแบงก์ อายุ 16 ปี นักเรียนอาชีวะโรงเรียนเทคนิคบริหารธุรกิจศรีวัฒนา ย่านพระโขนง ถูกกลุ่มนักเรียนอาชีวะต่างสถาบัน รุมทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดดาบฟันซ้ำจนนิ้วมือขาดกระจุย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 ก.พ.พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. พ.ต.ต.นพดล ช่างเรือน สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เข้าควบคุมตัว นักเรียนอาชีวะโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพ ชั้น ปวช.ปี 1-3 รวม 11 คน ขณะกำลังมั่วสุมกันบริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าปากซอยบุญศิริ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นำตัวทั้งหมดสอบปากคำโดยมีบรรดาญาติของกลุ่มอาชีวะกว่า 50 คน และเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เหตุทำร้ายนายจักรชัย เกิดที่ ซอยการประปา จังหวัดสมุทรปราการ โดยผู้เสียหายถูกทำร้ายหลังจากวิ่งหลบหนีเหตุอาชีวะยกพวกตีกัน ก่อนแอบวกกลับมาเพื่อเอารถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ แต่กลับถูกดักทำร้าย ซึ่งจุดดังกล่าว เป็นซอยที่เชื่อมต่อกับซอยบุญศิริ จึงเชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันน่าจะรวมตัวกันอยู่ในละแวกดังกล่าว

จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่า เด็กอาชีวะที่ควบคุมมานั้น ทราบว่าเป็นกลุ่มเดียวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยทั้งหมดยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุนั้นร่วมเข้ายกพวกตีกับนักเรียนต่างสถาบันบริเวณดังกล่าวจริง แต่ไม่มั่นใจว่ามีผู้เสียหายหรือไม่ ส่วนหัวโจกที่ลงมือทราบชื่อ นายอดิศักดิ์ และ นายอรรถพล และ นายเสกสรรค์ นักเรียนชั้น ปวช.ปี 3 โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพ ขณะที่คนอื่นยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือ แต่ยอมรับว่าขณะเกิดเหตุอยู่ร่วมด้วยจริง พร้อมระบุว่านายจักรชัย เป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ต่อไป