posttoday

ตร.ปทุมฯลุยกวาดล้างอาชญากรรม

25 กุมภาพันธ์ 2556

ตำรวจปทุมฯ แถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ได้ของกลาง-ผู้ต้องหาจำนวนมาก

ตำรวจปทุมฯ แถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ได้ของกลาง-ผู้ต้องหาจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ห้องประชุม สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และ พ.ต.อ.ตระกูล เกลียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันแถลงผลการกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยผลการดำเนินการสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดพร้อมของกลางได้เป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.สามารถ กล่าวว่า ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธร ภาค 1 ให้เร่งรัดปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติด โดยกำหนดให้ระดมกวาดล้างตั้งแต่วันที่ 14 – 23 ก.พ.2556 เพื่อเป็นการป้องกันเหตุและลดปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี จึงได้ระดมสรรพกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกกวาดล้าง

ทั้งนี้ผลการกวาดล้างเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้เป็นจำนวนมาก แยกเป็นจับกุมตาม พรบ.อาวุธปืน ได้ทั้งสิ้น 39 ราย ยาเสพติด 324 ราย จับกุมการโจรกรรมรถยนต์และรถจักรยานยนต์จำนวน 9 ราย แก๊งเงินกู้ 5 ราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการกลวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่องต่อไปเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน