posttoday

จ่า ทอ.ซิ่งจยย.ชนกาดเลนดับอนาถ

16 กุมภาพันธ์ 2556

จ่าทหารอากาศ ดวงถึงฆาต ซิ่ง จยย. ชนกาดเลน ถนนรังสิต-นครนายก คอหักดับอนาถ

จ่าทหารอากาศ ดวงถึงฆาต ซิ่ง จยย. ชนกาดเลน ถนนรังสิต-นครนายก คอหักดับอนาถ

เมื่อเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.บุญเรือง พันธนู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนกาดเลน และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก(ขาออก) หมู่ที่ 3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบช่วยเหลือด้วย หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรีและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน มจล-211 กทม.ที่เสียหลักชนกับกาดเลน ในสภาพรถพังยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อย ยังพบศพชายแต่ชุดทหารอากาศแบบครึ่งท่อน นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสีดำ1 ใบ ตกอยู่ข้างศพ ทราบชื่อต่อมาคือจ่าอากาศโท ศุภเชษฐ์  คำพิมูล อายุ 25 ปี (รร.นป.ยศ.ทอ.)สังกัดกองทับอากาศ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมถนนด้านช่องทางขาว ติดกับกาดเลน ในสภาพศพคอหัก จากการตรวจสอบไม่พบคู่กรณีในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด     

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จึงมอบศพจ่าอากาศโท ศุภเชษฐ์ฯ ให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมทั้งประสารไปยังกองทับให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป