posttoday

"เอม"แจ้งความเอาผิดแก๊งกรรโชกทรัพย์เพิ่ม

13 กุมภาพันธ์ 2556

"เอม เจษยา" ดาราสาว บุกแจ้งจับแก๊งตร.กรรโชกทรัพย์ ฐานหมิ่นประมาท กล่าวหามียาเสพติด

"เอม เจษยา" ดาราสาว บุกแจ้งจับแก๊งตร.กรรโชกทรัพย์ ฐานหมิ่นประมาท กล่าวหามียาเสพติด

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. น.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือ เอม ดาราสาวค่ายกันตนา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชัยยุทธ ปัดถามัง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ด.ต.ไพบูลย์  ยืนยัน ผบ.หมู่ กก.2 บก.ป. พร้อมพวกรวม 6 ราย ผู้ต้องหาแก๊งกรรโชกทรัพย์  ในความผิดฐานหมิ่นประมาท จากกรณีกล่าวหาว่าดาราสาวมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

น.ส.เจษยา กล่าวว่า คนร้ายได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมกล่าวหาว่าตนค้ายาเสพติด ซึ่งตนรู้สึกโกรธมากเพราะเป็นเรื่องเท็จทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงต้องมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำหลักฐานเป็นคลิปเสียงบทสนทนา มามอบให้เพิ่มเติมเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และแจ้งความกลับฐานหมิ่นประมาท พร้อมปฏิเสธว่าไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งหากตนค้ายาจริงคงไม่กล้าออกมาแจ้งความให้เรื่องวุ่นวาย 

"ขณะนี้ยังรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอนไม่ค่อยหลับ ไม่มั่นใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน  โดยตอนนี้ก็ได้ย้ายที่อยู่แล้วเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกไป ซึ่งยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 6 คนให้ถึงที่สุด"น.ส.เจษยากล่าว

ร.ต.ต.กัมปนาท เจริญศรี พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ควบคุมตัว น.ส.วรีรัตน์ หรือ อ๊อฟ เส็งประเสริฐ อายุ 28 ปี และ นายคมสัน หรือหนึ่ง อาจราญ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์ น.ส.เจษยา หรือเอม เวียงเกตุ อายุ 27 ปี นักแสดงสาวค่ายกันตนา มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-24 ก.พ.นี้ เนื่องจากต้องสอบสวนพยานอีก 10 ปาก อีกทั้งต้องรอผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและลายนิ้วมือแฝง รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานอื่นประกอบด้วยโดยพนักงานสอบสวน ยังได้ขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามแล้วผู้ต้องหาไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้