posttoday

รวบนุกนิก เดอะสตาร์3ซุกไอซ์คาด่านอรัญฯ

12 กุมภาพันธ์ 2556

ตำรวจคลองลึก รวบนุกนิก เดอะสตาร์ 3 คาด่านอรัญประเทศ ซุกไอซ์ 1.2 กรัม สารภาพซื้อจากผับในเขมร เสพลดความอ้วน

ตำรวจคลองลึก รวบนุกนิก เดอะสตาร์ 3 คาด่านอรัญประเทศ ซุกไอซ์ 1.2 กรัม สารภาพซื้อจากผับในเขมร เสพลดความอ้วน

เช้าวันนี้ ที่บริเวณจุดตรวจร่วม หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก จับกุมตัว น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม อายุ 27 ปี หรือ นุกนิก เดอะสตาร์ 3 หลังซุกซ่อนยาไอซ์ ในถุงพลาสติกใสขนาดเล็ก จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวม 1.2 กรัม ไว้ในเสื้อชั้นใน

จากการสอบสวน น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม รับสารภาพว่า อาชีพร้องเพลงอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน กทม.และได้เดินทางมารับจ๊อบพิเศษร้องเพลงที่สถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนแห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ที่จัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนและได้ซื้อยาไอซ์จากพนักงานในสถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนมาเสพ เพื่อต้องการลดความอ้วน และส่วนที่เหลือได้นำติดตัวเข้ามาเพื่อเก็บไว้เสพในวันวาเลนไทน์ ที่กทม. แต่มาถูก จนท.ตรวจค้นเจอ ขณะเดินข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศ

นอกจากนี้ น.ส.ฐิตินันท์ ยังเปิดเผยอีกว่า อดีตก่อนที่จะมาเป็นนักร้องอาชีพ ได้ไปร้องเพลงประกวดในรายการเดอะสตาร์ ครั้งที่ 3 หรือ เดอะสตาร์3 ได้เข้าถึงรอบ 8 คน สุดท้ายสมัยเดียวกับ บี้ เดอะสตาร์ กระทั่งมีชื่อเสียงในชื่อ นุกนิก เดอะสตาร์ จากนั้นก็มีสถานบันเทิงติดต่อให้มาร้องเพลงจึงเริ่มต้นร้องเพลงเป็นอาชีพตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และอ้างว่าที่ต้องเสพยาไอซ์ก็เพื่อต้องการลดน้ำหนักเท่านั้น

จากนั้น จนท.จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ดำเนินคดีต่อไป