posttoday

กฟผ.จัดงานวาเลนไทน์เขื่อนศรีนครินทร์

08 กุมภาพันธ์ 2556

กฟผ.จัดงานเทศกาลแห่งความรัก ทั้งคู่รักและรักโลก 8-10 กุมภาพันธ์นี้ ที่เขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี

กฟผ.จัดงานเทศกาลแห่งความรัก ทั้งคู่รักและรักโลก 8-10 กุมภาพันธ์นี้ ที่เขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี

นายบุญอินทร์ ชื่นชวลิต ผู้อำนวยการเขื่อนศรีนครินทร์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวว่า การจัดงานเทศกาลแห่งความรักของเขื่อนศรีนครินทร์ในปีนี้ จะเน้นการมีส่วนร่วมจากชุมชนรอบเขื่อนมากขึ้น โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2556 กฟผ. ได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ มากมายไว้ต้อนรับทุกคู่รักและผู้ที่สนใจโดยเน้นกิจกรรมที่มีส่วนร่วมจากชุมชนที่อยู่รอบเขื่อนเป็นหลัก อีกทั้งยังเสริมในเรื่องของการดูแลสิ่งแวดล้อม

สำหรับจุดเด่นของงานในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 จะมีการแข่งขันฟุตบอลดาราระหว่างทีม Star rider กับทีมชุมชนและชาวเขื่อน สำหรับในภาคค่ำจะพบกับคอนเสิร์ตโปงลางสะออน และศิลปินบลูเบอรี่ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 จะมีการแข่งส้มตำรำซิ่ง จากชุมชนในอำเภอศรีสวัสดิ์ กิจกรรม Bike in love หรือวาเลนไทน์นี้สีเขียว ซึ่งจะเป็นการปั่นจักรยานชมทิวทัศน์รอบเขื่อน รวมถึง รับฟังการบรรยายเรื่องโรงไฟฟ้าจากทีมวิทยากรของ กฟผ. ปิดท้ายด้วยการร่วมทำฝายชะลอน้ำเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างยั่งยืนตามแนวทางพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินแกรมมี่ อาทิ เสก โลโซ แอม เสาวลักษณ์  พลพล พลกองเส็ง มาร่วมส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคู่รักบนสันเขื่อนศรีนครินทร์ และในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556 จะมีกิจกรรมเดินมินิมาราธอนรอบสันเขื่อนพร้อมรับเหรียญที่ระลึก

“ขอเชิญชวนทุกคู่รักที่สนใจมาเที่ยวชมธรรมชาติสันเขื่อนศรีนครินทร์ พร้อมชมคอนเสิร์ต และร่วมกิจกรรมมากมายสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ประชาสัมพันธ์ เขื่อนศรีนครินทร์ โทร.034-574248” ผู้อำนวยการเขื่อนศรีนครินทร์ กล่าว