posttoday

ตำรวจจับหนุ่มขับแท็กซี่ข่มขืนเด็ก2ราย

06 กุมภาพันธ์ 2556

2สาวโรงงานร้องมูลนิธิปวีณาประสานตำรวจบางพลีจับหนุ่มขับแท็กซี่ข่มขืนเด็ก2ราย

2สาวโรงงานร้องมูลนิธิปวีณาประสานตำรวจบางพลีจับหนุ่มขับแท็กซี่ข่มขืนเด็ก2ราย

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำ2สองสาวโรงงานทำขนม ในอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นมารดาของเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือนและวัย 2 ขวบเศษ มาชี้ตัวนายเพชรน้ำหนึ่ง หรือ ช้าง โตเอี่ยม อาชีพขับรถแท๊กซี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทร คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน ที่สภ.บางพลี

นายเพชรน้ำหนึ่ง ถูกจับกุมได้ที่บ้านเลขที่97/17 หมู่บ้านสินเพชร หมู่ 11 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งแม่ของเด็กทั้งสองคนนำมาฝากเลี้ยงไว้กับภรรยาของนายเพชรน้ำหนึ่ง ต่อมาพบว่าลูกสาวได้ตกเป็นเหยื่อของการถูกกระทำชำเรา และทราบจากเพื่อนบ้านว่า เคยมีลูกของคนในละแวกเดียวกันถูกกระทำเช่นเดียวกัน แต่2สามีภรรยาชดใช้เงินปิดปากให้ 6,000 บาท
 
ด้านนางปวีณา กล่าวว่า แม่ของด็กทั้ง 2 คนเข้าร้องขอความช่วยเหลือเมื่อวันที่ 29 ม.ค.แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานแน่ชัด จึงเชื่อว่าจะลงโทษได้ตามกฏหมาย

พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่มีหลักฐานแน่ชัดทั้งผลการตรวจจากแพทย์ การพูดคุยกับเด็กทั้ง2 คนต่อหน้าสหวิชาชีพและนักสังคมสงเคราะห์ รวมทั้งประวัติเดิมที่นายเพชรน้ำหนึ่งเคยกระทำไว้ จึงเชื่อว่าจะเอาผิดได้ตามกฏหมาย.