posttoday

ปาบึ้มถล่มบ้านอดีตทหารสาหัส3

23 มกราคม 2556

คนร้ายปาระเบิดถล่มบ้าน "อดีตทหารเกณฑ์"ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย คาดเหตุจากความขัดแย้งส่วนตัว

คนร้ายปาระเบิดถล่มบ้าน "อดีตทหารเกณฑ์"ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย คาดเหตุจากความขัดแย้งส่วนตัว

ร.ต.ต.บุญทิพย์ วุ่นฝ้าย พนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง   ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ ต.โคกม่วง ว่าเกิดเหตุคนร้ายนใช้ลูกระเบิดปาใส่หลังคาบ้านเลขที่ 235 หมู่ 12 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน ทำให้ นางสุดารักษ์ฯ สุวรรณวงศ์ นางขิน แก้วเซา และ ด.ญ.กัญรัตน์ สุวรรณวงศ์ อายุ 10 ปี ด้รับบาดเจ็บสาหัสจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยผู้บาดเจ็บได้ถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลเขาชัยสนและอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว 

จากการสอบสวนขั้นต้นทราบว่า ในขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน และนายวิทวัฒน์ สุวรรณวงศ์ อายุ 24 ปี บุตรชายเจ้าของบ้านกำลังนอนหลับในบ้านชั้นเดียวหลังดังกล่าว ก็ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อ จำนวน ขี่จักรยานยนต์มาจอดข้างบ้าน จากนั้นคนร้ายก็ปาระเบิดใส่หลังคาบ้าน โดยในเบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะมุ่งสังหารนายวิทวัฒน์อดีตทหารเกณฑ์ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนอีกห้องหนึ่ง แต่คนร้ายกลับปาระเบิดพลาดจนระเบิดไปตกในห้องนอนของมารดานายวิทวัฒน์ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 รายดังกล่าว

ทั้งนี้ประเด็นการปาระเบิดสังหารในครั้งนี้ ในเบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัวระหว่างนายวิทวัฒน์ อดีตทหารเกณฑ์กับคู่อริ ซึ่งเจ้าตัวกำลังจะไปสมัครเป็นทหารพรานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามส่วนจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่นั้นจะเร่งขยายผลการสืบสวนสอบสวนกันต่อไป