posttoday

หนุ่มพัทลุงโดนอริแทงสาหัสร้านเซเว่น

12 มกราคม 2556

หนุ่มพัทลุงพาแฟนสาวซื้อของในเซเว่น เมืองตรัง ซวยเจออริเก่า ถูกแทงหวิดดับ

หนุ่มพัทลุงพาแฟนสาวซื้อของในเซเว่น เมืองตรัง  ซวยเจออริเก่า  ถูกแทงหวิดดับ 

เมื่อเวลา 05.30 น. ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งเหตุแทงกันที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาสังขวิทย์ เลขที่ 1028 ซ.สังขวิทย์ ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ชุดสืบสวน
โดยที่เกิดเหตุหน้าร้านพบรอยหยดเลือด และห่างประมาณ 20 เมตร ริมถนนฝั่งตรงข้าม ยังพบกองเลือด  ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าถูกนำส่ง รพ.ตรัง ทราบชื่อต่อมาคือ  นายสุไหลมาน สมจริง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 หมู่ที่ 9 ต.ชะรัตน์ อ.กงหรา จ.พัทลุง  มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่บริเวณมือ และหลัง รวม 2 แผล อาการสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุไหลมาน พร้อมด้วยแฟนสาวอายุ 16 ปี  ได้ขับขี่รถ จยย.มาซื้อของในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ดังกล่าว  และบังเอิญมาพบกับคนร้าย ซึ่งทราบว่าชื่อ นายเหนือ ไม่ทราบนามสกุล  แล้วมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็ชกต่อยกัน  แต่ทางฝ่าย นายเหนือ สู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจังหวะชุลมุนนั้นเอง นายสุไหลมาน ได้วิ่งหนีข้ามถนนมายังอีกฝั่งหนึ่ง และ นายเหนือ ก็ยังวิ่งไล่ตามมาเพื่อจะแทงซ้ำ  แต่ปรากฏว่า นายสุไหลมาน ล้มทรุดลงกองกับพื้นเสียก่อน  เมื่อเห็นดังนั้นทำให้ นายเหนือ เข้าใจว่า เสียชีวิตแล้ว จึงได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป พร้อมกับแฟนสาว  และมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้พา นายสุไหลมาน ส่ง รพ.ตรัง ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แล้ว  เพื่อใช้เป็นหลักฐานติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว และทั้ง 2 ฝ่ายอาจมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้แล้ว  แต่เมื่อบังเอิญมาเจอกัน จึงได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และแทงจนมีผู้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว