posttoday

จับหนุ่มแม่ใจข่มขืนเด็กหญิง 10 ปี

11 มกราคม 2556

ตำรวจพะเยาจับกุมหนุ่มแม่ใจกระทำชำเราเด็กหญิง 10 ปี แต่ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ

ตำรวจพะเยาจับกุมหนุ่มแม่ใจกระทำชำเราเด็กหญิง 10 ปี แต่ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ

พ.ต.อ.คมสัน พุ่มไพศาลชัย ผกก.สภ.แม่ใจ จ.พะเยา  ได้มอบหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสนธยา  ดวงดารา หรือ นายโอ๋ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ 3 ต.เจริญราษฎร์ อ.แม่ใจ ตามหมายจับ สภ.แม่ใจ เลขที่ จ.4/2556 วันที่ 8 ม.ค. 2556 ข้อหา ข่มขืนกรกะทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่ออนาจาร
 
ทั้งนี้เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันเวลา 01.30 น. ของวันที่ 1 ม.ค.2556 ระหว่างที่มีการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่อยู่นั้น นายสนธยา ได้ลักลอบเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในตำบลเดียวกัน แล้วใช้กำลังทำร้ายร่างกายและข่มขืนเด็กหญิงอายุ 10 ปี รายหนึ่ง จากนั้นนายสนธยาได้หลบหนีไป
 
ต่อมาญาติของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.จรูญ เมืองมูล พงส.ผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.แม่ใจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายสนธยา นำมาควบคุมตัวและดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยนายสนธยาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อพร้อมทั้งได้คัดค้านการประกันตัว และนำตัวเข้าควบคุมตัวในห้องขัง