posttoday

ปคม.จับร้านคาราโอเกะลักลอบค้ากาม

11 มกราคม 2556

ปคม.จับร้านคาราโอเกะลักลอบค้ากามย่านสายไหมพบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 5 คน

‪ปคม.จับร้านคาราโอเกะลักลอบค้ากามย่านสายไหมพบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 5 คน

ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. และพ.ต.อ.ชิตภพ โตเหมือน ผกก.1 บก.ปคม.แถลงข่าวจับกุม นางรังสิมา คลธา อายุ 44 ปี อยู่เลขที่ 85/1 ซอยเพิ่มสิน 24/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.หลังจากสืบทราบว่า มีพฤติการณ์เปิดร้านชื่อ "อยากขาย" คาราโอเกะ ตั้งอยู่เลขที่ 2/31 ปากซอยเพิ่มสิน 22 หมู่ 2 แขวงคลองถนน เขตสายไหม ลักลอบค้าบริการทางเพศ หญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี พร้อมเข้าจับกุมหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี รวม 4 คน ซึ่งลอบค้าประเวณีที่ร้านดังกล่าว

'ทาง ผกก.1 บก.ปคม.ได้เฝ้าดูพฤติกรรมของผู้ประกอบการตามละแวกชานเมืองทั้ง นครบาล1-9 ทราบว่ามีการนำเด็กนั่งดริ๊งค์ให้บริการกับแขก เจ้าหน้าที่สืบสวนจึงปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวล่อซื้อ พบเด็กในร้าน 5 คน ขายบริการทางเพศ อยากเตือนผู้ประกอบการว่าทาง บก.ปคม.จะทำการตรวจสอบทุกเดือน เดือนละ 10 ครั้งเป็นอย่างน้อย' ผบก.ปคม. กล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา นางรังสิมา ในความผิดฐาน ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหา

สอบสวนนางรังสิมา รับสารภาพว่า ได้ลอบค้าบริการทางเพศ ที่ร้านแห่งนี้จริง โดยจะคิดค่าบริการเป็นเงิน 1,300 บาท โดยได้เงิน 300 บาท และมอบให้กับหญิงสาว 1,000 บาท อย่างไรก็ดี ไม่ได้บังคับให้หญิงสาวค้าบริการแต่อย่างใด ทั้งหมดสมัครใจมาทำงานดังกล่าว

'เด็กๆมาจาก จ.ศรีสะเกษ มาหางานทำ เพราะพ่อแม่เสียเลยไม่มีใครดูแล' นางรังสิมากล่าว

ขณะที่ หญิงสาวทั้ง 4  เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มั่วสุมในสถานการค้าประเวณี ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม รับไว้ดำเนินคดีต่อไป