posttoday

ไล่ยิงเสี่ยคาร์แคร์ดับคารถ

02 มกราคม 2556

คนร้ายขับรถกระบะไล่ยิงเจ้าของร้านคาร์แคร์เมืองราชบุรีเสียชีวิตคารถฟอร์จูนเนอร์ ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ

คนร้ายขับรถกระบะไล่ยิงเจ้าของร้านคาร์แคร์เมืองราชบุรีเสียชีวิตคารถฟอร์จูนเนอร์ ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ท.พงศกร  เข็มราช  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์  สีขาว เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกข้างทาง คาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ   ที่บริเวณถนนสายดอนตะโก-ดอนแจง หมู่ 5  ต.ดอนตะโก อ.เมือง  จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว  หมายเลขทะเบียน ฎก-4215  กทม. ตกอยู่ข้างทางในสภาพตะแคงด้านซ้าย ที่บริเวณหน้ารถชนอัดกับต้นไม้จนพังเสียหาย  ภายในรถพบศพ นายรัชนันท์  ชุมพล หรือโอ  หนองหอย อายุ 32  ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ใน จ.ราชบุรี ซึ่งถูงยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณศรีษะด้านขวาทะลุซ้าย จำนวน 2 นัด 

จากการสอบสวนชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงทราบว่าก่อนเกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวขับผ่านมาด้วยความเร็ว โดยมีรถปิกอัพอีกคันไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียนขับไล่ตาม จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด  และเมื่อมาดูก็พบว่ารถคันดังกล่าวพุ่งตกลงไปอยู่ข้างทางจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า  คนร้ายน่าจะขับรถไล่ตามผู้ตายมาและเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถของผู้ตายเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง คนร้ายจึงได้ตามลงไปใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป  ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของผู้ตายพบว่าเมื่อปีพ.ศ.2551  เคยถูกดำเนินคดีจ้างวานฆ่า ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3  ต.หนองกลางนา  อ.เมือง  จ.ราชบุรี แต่ต่อมาศาลยกฟ้อง  ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้ตามมาถูกยิงตาย หรืออาจจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุของการถูกตามมาประกบยิงเสียชีวิตต่อไป