posttoday

พ่อตายิงลูกเขยดับคาบ้านย่านสามโคกปทุม

29 ธันวาคม 2555

พ่อตาโมโหลูกเขยทะเลาะลูกสาวเสียงดังลั่นบ้านด่าอาละวาดหยิบปืนลั่นไก9นัดดับคาที่

พ่อตาโมโหลูกเขยทะเลาะลูกสาวเสียงดังลั่นบ้านด่าอาละวาดหยิบปืนลั่นไก9นัดดับคาที่
 
พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเกิดบริเวณซอยทางเข้าวัดบางเตยใน บ้านเลขที่ 29/5 หมู่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
         
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ในรั้วประตูบ้าน หน้าที่จอดรถนายชูเกียรติ หรือโน้ต วินัยปกรณ์ อายุ 28 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ และลำตัว 9 นัด ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายทองสุข ดอกสายหยุด อายุ 56 ปี เป็นพ่อตาผู้เสียชีวิต พร้อมนำอาวุธปืนที่ก่อเหตุมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นจึงถูกควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่สภ.สามโคก
         
ด้านนายทองสุข ให้การว่า ลูกสาวของตนเองได้หนีผู้ตายมาอยู่ที่บ้านหลายวันแล้ว เนื่องจากทะเลาะกัน ซึ่งตลอดเวลาที่ทั้งสองคนคบกันมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยๆ อีกทั้งยังนำหลานมาให้ตนเองเลี้ยงดูตั้งแต่แบเบาะ จนขณะตอนนี้หลานอายุได้ขวบเศษแล้ว แต่ผู้ตายไม่เคยส่งเงินมาดูแลเลย ก่อนก่อเหตุผู้ตายตามมาง้อขอคืนดีลูกสาวตน แต่มาด้วยอารมณ์โกรธด่าอาละวาดที่หน้าบ้านของตนเอง รวมทั้งด่าตนเองเสียๆหายๆ หยาบคาย จึงทะเลาะกันรุนแรง ตนเองโกรธมากจนเกิดบันดาลโทสะหยิบอาวุธปืนยิงใส่ลูกเขยจนหมดแม็ค ด้วยความโมโหมาก จากนั้นจึงให้ญาติๆ โทรแจ้งตำรวจ พร้อมรอมอบตัวอยู่หน้าบ้าน
         
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทองสุข ไว้สอบสวนอย่างละเอียดก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนอาวุธปืนตรวจสอบแล้วว่ามีทะเบียนอย่างถูกต้อง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น