posttoday

จับแม่เล้ากระเทยค้ากามเด็ก

25 ธันวาคม 2555

ตำรวจหัวหินจับกระเทยทำตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุ 15 ปี

ตำรวจหัวหินจับกระเทยทำตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุ 15 ปี

พล.ต.ต.ธเนษฐ   สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พัชรพงษ์  รบอาจ หัวหน้าชุดปฎิบัติการสืบสวนป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม จ.ประจวบฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน เข้าทำการ สืบสวนจับกุมผู้ต้องหาที่มีพฤติกรรมในทางค้ามนุษย์ เป็นธุรจัดหาให้มีการต้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เนื่องจากได้รับรายงานจากสายว่ามีสาวประเพศสองในหัวหินรายในหัวหินมีพฤติกรรมดังกล่าว
 
หลังได้รับคำสั่ง พ.ต.ท.พัชรพงษ์  จึงนำกำลังออกทำการสืบสวน จนทราบตัวผู้มีพฤติกรรมดังกล่าว จึงได้ทำการส่งสายเข้าทำการล่อซื้อ โดยนัดหมายให้เอาเด็กมาส่งให้สายที่โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า  ต.หัวหิน จ.ประจวบฯ  ในราคา 10,000 บาท จนถึงเวลา 01.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.ซึ่งเป็นเวลานัดหมาย ผู้ต้องสงสัยได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน กค 6871 ประจวบตีรีขันธ์  เข้ามาโดยมีเด็กหญิงอายุประมาณ 15 ปี นั่งมาด้วย เมื่อมาถึง ได้พาเด็กหญิงดังกล่าวมาส่งให้สายและทางสายได้จ่ายเงินให้  เมื่อผู้ต้องหารับเงินเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระกายกำลังกันอยู่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมได้พร้อมเงินของกลางที่ได้ทำการถ่ายเอกสารเอาไว้  และทำการควบคุมตัวทั้งสองมาทำการสอบสวนดำเนินคดี
 
จาการการสอบสวนผู้ที่เป็นธุระจัดหาดังกล่าวซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ทราบชื่อคือนาย นัฐพล หรือ คิว  ศรีวิเชียร  และ เด็กสาวที่ถูกส่งตัวมาต้าบริการทางเพศ คือ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี ได้พร้อมเงินของกลางที่ทั้งสองแบ่งกันคนละ 5,000 บาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัว นัฐพล หรือ คิว   มาดำเนินคดีในข้อหา เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีในเด็กและเยาวชนที่มีอายุตำกว่า 18 ปี และยังมีความผิดอีกกรรมหนึ่งด้วย คือข้อหา ค้ามนุษย์   ทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
 
นอกจากนี้แล้วเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวยังได้ทำการกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์ และค้ายาบ้า ได้ผู้ต้องหารวม 10 คน นำตัวส่งพนักงานสอยสวน สภ.หัวหิน ทำการดำเนินคดีและแถลงข่าวเมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา