posttoday

เลี้ยงปีใหม่พนง.ตีกันเละเจ็บ6ราย

22 ธันวาคม 2555

เลี้ยงฉลองปีใหม่พนักงานทีโอเอตีกันเละบาดเจ็บสาหัส 6 ราย

เลี้ยงฉลองปีใหม่พนักงานทีโอเอตีกันเละบาดเจ็บสาหัส 6 ราย

ตำรวจสภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จับกุมนายวัฒิศักดิ์ สุขีภาพ หรือเอ็กซ์  พนักงานฝ่ายช่างซ่อมโรงงานสีทีโอเอ สาขาบางพลี หลังได้ร่วมกับพรรคพวกอีก 8 คนก่อเหตุตะลุมบอนภายในงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ของบริษัท ภายในโรงเรียนบดินทร์เดชา สิงหเสนีย์ สมุทรปราการ ส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้ง 6 ราย คือ นายเดชา เกิดผล บาดเจ็บถูกฟันด้วยของมีคมเอ็นแขนขวาขาด นายธนวัฒน์ ทวีล่าง ถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง นายอธิวัฒน์ คูปะจันทร์ นายนพดล โพธิติยนต์ นายพรพรหม ตั้งเจริญ นายธนากร มีดวง ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และมีแผลถลอกตามร่างกาย

นายวุฒิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมก่อเหตุกับพรรคพวกอีก 8 คน รุมทำร้ายกลุ่มผู้บาดเจ็บจริง โดยเกิดความแค้นใจที่กลุ่มผู้บาดเจ็บที่ระหว่างที่นั่งกินเลี้ยง ได้พูดจาแทะโลมน้องสาว หลังจากนั้นยังลุกจากโต๊ะมาดึงมือน้องสาวไปถ่ายรูปแต่กระทำกิริยาไม่เหมาะสม จึงเข้าทำร้ายร่างกาย หลังเกิดเหตุทราบว่า ทั้งหมดไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 2 จึงตามไปภายหลัง เพื่อพูดคุยให้เข้าใจ โดยเฉพาะนายธนากร ซึ่งเป็นตัวต้นเรื่องกลับพยายามบ่ายเบี่ยง จึงใช้มีดคัตเตอร์กรีดหน้าก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนี 

ด้าน พ.ต.ท.เลิศชาย จำปาทอง รอง ผกก.สส.สภ.บางเสาธง กล่าวว่า สาเหตุพนักงานก่อเหตุตะลุมบอลครั้งนี้ เนื่องจากไม่พอใจที่กลุ่มผู้บาดเจ็บทำการไม่เหมาะสมต่อน้องสาวของอีกฝ่ายหนึ่ง อย่างไรก็ตามจะเร่งติดตามตัว ผู้ร่วมก่อเหตุส่วนที่เหลือมาดำเินินคดีตามกฎหมายต่อไป