posttoday

ฆ่าโหดฝรั่งเมืองเบียร์คาคอนโดหรู

13 ธันวาคม 2555

คนร้ายฆ่าโหดเฒ่าเมืองเบียร์เปลือยกายเสียชีวิตคาคอนโดหรูริมหาดจอมเทียนเมืองพัทยา

คนร้ายฆ่าโหดเฒ่าเมืองเบียร์เปลือยกายเสียชีวิตคาคอนโดหรูริมหาดจอมเทียนเมืองพัทยา

พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช  ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ภายในห้องเลขที่ 420/411  ชั้นที่ 28 เมโทรจอมเทียนคอนโดเทล   ซ.จอมเทียน 19  หมู่12  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี
 
จากการเข้าตรวจสอบที่ห้องดังกล่าวพบว่าประตูถูกล๊อคจากด้านใน จึงให้พนักงานคอนโดฯใช้กุญแจสำรองไขเปิดเข้าไปดู ก็พบผู้ตายทราบชื่อ นายไคม์ กุนเตอร์ อายุ 66 ปี สัญชาติเยอรมัน  นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นโดยปลายเท้ายันอยู่ที่ประตูห้อง สภาพศพถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณไหปลาร้าด้านซ้ายลงมาตัดขั้วหัวใจ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงทำการตรวจหลักฐานต่างๆที่อาจเกี่ยวกับคนร้ายเพื่อนำไปเป็นหลักฐาน
 
เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมักมีผู้หญิงไทยเดินทางมาหาที่ห้องอยู่เป็นประจำ ล่าสุดมีผู้หญิงไทยประมาณ 6 คนมานั่งดื่มสุราภายในห้องผู้ตายแต่ก็ไม่มีใครสนใจอะไรจนกระทั่งมาพบว่าเป็นศพดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสืบสวนหาสาวไทยที่เกี่ยวพันกับผู้ตายมาสอบสวน ส่วนประเด็นสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการชิงทรัพย์  เพราะเท่าที่ตรวจสอบพว่ามีโน๊ตบุ๊ค และกระเป๋าเงินของผู้ตายสูญหายไป เพียงแต่เงินสดทั้งสกุลไทยและต่างชาติที่อยู่ในตู้เซฟภายในห้องยังคงอยู่เช่นเดิม ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งคลี่คลายคดีดังกล่าวเพื่อติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้เร็วที่สุด