posttoday

รวบสาวแสบตระเวนลักทรัพย์ทั่วกรุง

08 ธันวาคม 2555

ตำรวจรวบสาวแสบตระเวนลักทรัพย์ ทั่วกรุงยึดของกลาง 3ล้าน ตามล่าผัวร่วมแก๊ง

ตำรวจรวบสาวแสบตระเวนลักทรัพย์ ทั่วกรุงยึดของกลาง 3ล้าน  ตามล่าผัวร่วมแก๊ง

พล.ต.ต.สุธีร์ เณรกันฐี ผบก.น.2 แถลงผลการจับกุม นางสาวนภัสวรรณ์ หรือใหม่ เขียวพฤกษ์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี หนึ่งในแก๊งลักทรัพย์ พร้อมของกลาง เงินสด คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้ค โทรศัพท์มือถือ นาฬิกาข้อมือ รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน1-1836 และทรัพย์สินอื่นๆ กว่า 100 รายการ รวมมูลค่า3ล้านบาท

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายดนุ เตระยานนท์ ผู้เสียหาย ว่า ถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 25/2 ซอยพหลโยธิน 4 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าคนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ที่หมู่บ้านมโนรมย์เพลต 7 ย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงดำเนินการเข้าจับกุม แต่คนร้ายไหวตัวทัน จึงสามารถจับกุมได้เพียงนางสาวนภัสวรรณ์ และหลบหนีไปได้อีก 1 คน คือนายศิกศักดิ์ พันธรังษี สามีของนางสาวนภัสวรรณ์ โดยจากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินของกลางเป็นของผู้เสียหายจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรพย์ในเวลากลางคืน

ทั้งนี้ ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน แต่ให้การรับสารภาพในข้อหารับของโจร โดยอ้างว่าไม่รู้เรื่องที่นายศิกศักดิ์ไปก่อเหตุลักทรัพย์แล้วนำมาฝากที่ตน เพราะเพิ่งกลับมาคบหากันได้เพียง 2 เดือน นอกจากนี้ จากการขยายผลทรบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเคยตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนในหลายพื้นที่ รวมถึงเคยถูกออกหมายจับในพื้นที่สน.บางนาและสน.บางเขนในคดีเดียวกัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายศิกศักดิ์ ผู้ต้องหาอีก 1 คน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป