posttoday

เมาซิ่งฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งชนต้นไม้ดับ

06 ธันวาคม 2555

เฒ่าเมืองผู้ดีเมาเหล้าซิ่งฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งชนอัดต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาที่

เฒ่าเมืองผู้ดีเมาเหล้าซิ่งฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งชนอัดต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาที่            

ตำรวจ สภ.บางละมุง สาขาย่อยหนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนต้นไม้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน บริเวณปากทางเข้าวัดทวนทอง ถนนขอบอ่างมาบประชัน หมู่ 5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ             
 
ทั้งนี้พบที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งของถนนขอบอ่างมาบประชัน พบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบอร์น ทะเบียน กม-1350 ชลบุรี ชนอัดก็อบปี้อยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ ในตัวรถพบ นายเรย์ มองด์ คริสโตเฟอร์ ดอนเนลล์ อายุ 64 ปี สัญชาติอังกฤษ นอนสลบไร้สติคาที่นั่งคนขับ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์ระบุสาเหตุน่าจะมาจากหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน  
           
สอบถามพยานในที่เกิดเหตุให้การว่ารถยนต์ของผู้ตายขับมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงเทโค้ง และถนนค่อนข้างมืด ไม่มีไฟและเส้นขอบทาง จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ขึ้น และพอเข้าไปช่วยเหลือ เมื่อเปิดประตูรถ ก็ได้กลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที              
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ ถ่ายรูปพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่า ผู้ตายน่าจะไปดื่มสุรามา แล้วขับรถด้วยความเร็วสูง บวกกับถนนมืดและเป็นทางโค้ง จึงทำให้ผู้ตายไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้  จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว