posttoday

เปิดหลักฐานนายกเล็กท่าไม้ต้องคดีมั่วยา

05 ธันวาคม 2555

ตร.กาญจน์เปิดกล้องวงจรปิดหลักฐานมัดนายกเล็กท่าไม้ต้องคดีมั่วยาปรี่เข้าทำร้ายปปส.ชุดจับกุม

ตร.กาญจน์เปิดกล้องวงจรปิดหลักฐานมัดนายกเล็กท่าไม้ต้องคดีมั่วยาปรี่เข้าทำร้ายปปส.ชุดจับกุม

ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี ได้ประสานขอกล้องวงจรปิดจากสำนักงานใหญ่ของ เซเว่นอีเลฟเว่น ตรงข้าม สภ.เมืองกาญจนบุรี จากการตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของนายพรรษา สายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นคอปก มีเสื้อเกราะกันกระสุนสวมทับอยู่ข้างนอก เดินตามไปบีบคอ ส.ต.อ.เลอสรรค์  อามาตย์เสนา ผบ.หมู่ กก.1 บก.ปส.4 บช.ปส.  หน้าร้านเซเว่นฯก่อนที่ ส.ต.อ.เลอสรรค์ จะเดินหนีเข้าไปในร้านเซเว่น ขณะที่ นายพรรษา เดินตามไปข่มขู่ที่หน้าเค้าเตอร์ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้หมดทุกมุม ถือเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดี
 
ก่อนหน้านี้ส.ต.อ.เลอสรรค์ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี หลังถูก นายพรรษา ผู้ต้องหาในคดีครอบครองยาเสพติด(ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งได้รับการประกันตัวออกมาชั่วคราว กับพวกรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ขณะนั่งกินก๊วยเตี๋ยวที่ร้านอาหารตรงข้าม สภ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อคืนวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา สาเหตุเข้าใจว่า ส.ต.อ.เลอสรรค์ ซึ่งเป็น 1 ในทีมจับ นายพรรษา และเป็นพยานในคดีนี้ นำภาพถ่ายวันจับกุม นายพรรษา ออกมาให้สื่อเสนอข่าวและนำไปลงยูทูป ทำให้ได้รับความเสียหายอับอายนั้น
 
อย่างไรก็ตามล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ยังไม่มีการออกหมายจับผู้กระทำผิดในคดีที่ ส.ต.อ.เลอสรรค์ เป็นเจ้าทุกข์แจ้งความดำเนินคดี นายพรรษา กับพวก ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด