posttoday

เปิดชื่อพ่อตัวอย่าง-คนดังติดโผคับคั่ง

03 ธันวาคม 2555

เปิดรายชื่อพ่อตัวอย่างแห่งชาติประจำปี2555 คนดังติดโผคึกคัก กรุงศรีวิไล- คำ พงษ์ประยูร-วีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์

เปิดรายชื่อพ่อตัวอย่างแห่งชาติประจำปี2555 คนดังติดโผคึกคัก กรุงศรีวิไล- คำ พงษ์ประยูร-วีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.สมาคมผู้อาสาสมัครและช่วยการศึกษา ผู้จัดงานมอบรางวัลและประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกรับรางวัลพ่อตัวอย่างแห่งชาติครั้งที่ 33 ประจำปี 2555 เผยรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ประจำปี 2555 รวมทั้งสิ้นจำนวน 405 คน ประกอบด้วย พ่อตัวอย่างจากส่วนกลางซึ่งคณะกรรมการจัดงานเป็นผู้เสนอชื่อจำนวน 222 คน พ่อตัวอย่างจากแต่ละเขตพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร จำนวน 34 คน และพ่อตัวอย่างจากส่วนภูมิภาคจำนวน 149 คน

สำหรับในปีนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักได้รับการคัดเลือก อาทิ นายกรุงศิวิไล สุทินเผือก หรือ กรุง ศรีวิไล, นายคำ พงษ์ประยูร บิดาของนักชกเหรียญเงินโอลิมปิคที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร.ต.แก้ว พงษ์ประยูร, โค้ชหรั่ง-ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน, นายฤทธิ์ ดุรงค์เดช บิดาของ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปีพ.ศ.2552, นายวีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์ บิดาพระเอก เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, พล.ต.ท.วุฒิ ลิปตพัลลภ น้องชายนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ, นายวินัย รังสีสิงห์พิพัฒน์ บิดานายวิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มนางเอกสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, นายศรสุทธา กลั่นมาลี หรือ ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ดร.สมนึก สงวนสิน, ดร.สมบัติ เมทะนี และนายสมาน ไชยเดช บิดาดาราสาวพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

ทั้งนี้จะมีการมอบรางวัลและเกียรติบัตรให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกพ่อตัวอย่างในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พล.อ.อ.กำธน สินธวานนท์ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบรางวัลให้แก่พ่อที่ได้รับการคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติในครั้งนี้