posttoday

เด็กแว้นไล่กราดยิงคู่อริในรพ.

01 ธันวาคม 2555

อุกอาจ ! เด็กแว้นไล่ยิงถล่มคู่กรณี ถึงโรงพยาบาล โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

อุกอาจ ! เด็กแว้นไล่ยิงถล่มคู่กรณี ถึงโรงพยาบาล โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มเด็กแว้นไล่ยิงคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 2  แต่ระหว่างนั้นคู่กรณียังได้ตามไปยิงถล่มเข้าไปในโรงพยาบาล จนทำให้กระจกของโรงพยาบาลแตกหลายบาน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ป่วยกับเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เพราะยังเป็นช่วงเวลาเช้ามืด และยังไม่มีผู้ใดอยู่บริเวณนั้น

ภายหลังการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่ามาจากอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ทั้งสิ้น 9 นัด ตกอยู่ในโรงพยาบาล 4 นัด และกลางถนนอีก 5 นัด
         
นายจารุทัศน์ กมลมหารูมิ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยกูภัยจราจรกรมทางหลวง เล่าว่า ตนขับรถกระบะเมื่อผ่านมาบริเวณหน้าปากซอย 66/3 ได้เห็นกลุ่มเด็กแว้นยิงคู่อริ ตนจึงเข้าไปปรามเหตุและหวังช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็โดนฝ่ายตรงข้ามยิงใส่เข้ามาในรถ จึงตัดสินใจขับรถหนี แต่กลุ่มเด็กแว้นที่มีประมาณ 6 ถึง 10 คัน ก็ได้ขับตามมาไล่ยิงซ้ำ จนถูกคนที่อยู่ในรถ คือ นางสาวสุมิตรา อชิธนบูรณ์ อายุ 17 ปีได้รับบาดเจ็บ กระสุนทะลุรถ เข้าที่ลำคอ 1 นัด ตนจึงรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8 ก่อนที่จะตัดสินใจขับรถตามหากลุ่มเด็กแว้นที่ก่อเหตุ แต่ไม่พบ และเมื่อทราบว่าได้ย้ายนางสาวสุมิตรามาที่โรงพยาบาลพระราม 2 ตนจึงขับรถตามมา เมื่อจอดรถ กลุ่มเด็กแว้น ก็ตามมากระหน่ำยิงใส่เข้ามาในโรงพยาบาลอีกหลายนัด
        
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งตัวนางสาวสุมิตรา อชิธนบูรณ์ เข้ารับการรักษาในห้องไอซียู และตำรวจ สน.บางขุนเทียนได้เชิญตัวผู้เสียหายทั้งหมดไปให้ปากคำที่โรงพัก และจะเร่งสืบหาตัวกลุ่มโจรเด็กแว้นที่กอเหตุอุกอาจในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป