posttoday

คาร์เธ่ย์สั่งสอบแอร์สาวอยากสาดกาแฟอุ๊งอิ๊ง

30 พฤศจิกายน 2555

สาวอ้างตัวเป็นแอร์ คาร์เธ่ย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ไม่พอใจอุ๊งอิ๊งร่วมเที่ยวบิน ถึงขั้นอยากเอากาแฟสาดหน้า ด้านแพรทองธาร เขียน อินสตาแกรม บอกถ้าเคยทำอะไรให้โกรธก็ขอโทษ

สาวอ้างตัวเป็นแอร์ คาร์เธ่ย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ไม่พอใจอุ๊งอิ๊งร่วมเที่ยวบิน ถึงขั้นอยากเอากาแฟสาดหน้า ด้านแพรทองธาร เขียน อินสตาแกรม บอกถ้าเคยทำอะไรให้โกรธก็ขอโทษ

จากกรณีที่มีหญิงคนหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า Honey Lochanachai ซึ่งอ้างตัวว่า เป็นแอร์โฮสเตสสาว บนสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ระบายความในใจลงในเฟซบุ๊ก กรณีไม่พอใจ ที่เห็น "อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนสุดท้อง ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นผู้โดยสารในเที่ยวบินเดียวกัน ถึงขนาดสาดกาแฟใส่หน้านั้น

ล่าสุด น.ส.แพทองธาร ได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรม ระบุว่า "แค่เดินทางไปหาพ่อเพราะคิดถึง และเดินทางไปทำงานเพราะมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าเคยทำอะไรให้โกรธก็ขอโทษด้วยละกันนะคะ ไม่คิดเลยว่าจะมีความคิดแบบนี้เพราะเดินทางบ่อยก็เจอแต่แอร์น่ารักๆ ทั้งนั้น now I feel uncomfortable that the person who was supposed to be a hostess actually wanted to pour coffee on my face....tea or coffee????"

นอกจากนี้ ในแฟนเพจของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค http://www.facebook.com/cathaypacificTH ได้มีคนเข้าไปโพสต์ข้อความเป็นจำนวนมาก และก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมจนทำให้ ซึ่งทางแฟนเพจ ต้องชี้แจงทั้งในรูปแบบภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยระบุว่า ขณะนี้ทางสายการบินกำลังดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจัง สายการบินขอยืนยันว่าเรามุ่งเน้นการบริการที่ดีที่สุด รวมถึงการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของผู้โดยสารเป็นสิ่งที่ทางสายการบินถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ในกรณีที่บุคคลหนึ่งบุคคลใดได้ละเมิดข้อบังคับ สายการบินจะดำเนินการต่อบุคคลดังกล่าวตามกฎของบริษัทฯ