posttoday

โจ๋พาแฟนสาวหนีเที่ยวญาติตามเจอยิงดับ

23 พฤศจิกายน 2555

หนุ่มเมืองคอนพาแฟนสาวหนีเที่ยวญาติสาวตามหาเจอชักปืนยิงดับคาที่

หนุ่มเมืองคอนพาแฟนสาวหนีเที่ยวญาติสาวตามหาเจอชักปืนยิงดับคาที่

ร.ต.ท.ราเชนทร์ แร่ทอง ร้อยเวร สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกยิงเสียชีวิตที่ในหมู่บ้านสายปากแพรก-หน้าเขา หมู่ 7 ต.ปากแพรก อ.บางขัน รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สพชัย พึ่งพา ผกก.สภ.บางขัน และ ร.ต.อ.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส.นำกำลังตำรวจ และแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้ตายคือนายวรวุฒิ จีนเมือง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 7 ต.ปากแพรก อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่หน้าอกจำนวน 3 นัด ห่างกันเล็กน้อยเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเขียว ทะเบียน คขค-797 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่
 
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายวรวุฒิ ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์พาแฟนสาวชื่อ น.ส.ต้อม นามสมมุติ อายุ 15 ปี นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ได้มีคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนรู้จักใช้รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาดักรออยู่ในที่เกิดเหตุ และมีการเรียกให้จอดก่อนจะมีการพูดคุยกัน จากนั้นคนร้ายก็ใช้อาวุธปืนยิงนายวรวุฒิ จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป
 
พ.ต.อ.สพชัย พึ่งพา ผกก.สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า นายวรวุฒิ ผู้ตายนั้นไม่เรียนหนังสือแล้ว อยู่บ้านช่วยพ่อแม่กรีดยางพารา ซึ่งไปชอบพอกับ น.ส.ต้อม คนในหมู่บ้าน โดยพยานได้ระบุว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย. นายวรวุฒิได้พา น.ส.ต้อม แฟนสาวหนีออกจากบ้านไปเที่ยวกันจนดึกดื่น กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 23 พ.ย.มีคนได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัดติดต่อกันในที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีคนพบศพดังกล่าว
 
ทั้งนี้ตำรวจได้สอบสวนพยานทราบว่าคนร้ายนั้นเป็นญาติของ น.ส.ต้อม หลังจากรู้ว่า น.ส.ต้อม หนีไปกับนายวรวุฒิ ก็ได้ออกตามหาตลอดทั้งคืน และคาดว่าญาติของ น.ส.ต้อม รู้ว่านายวรวุฒิ ต้องกลับบ้าน จึงไปดักรออยู่ในที่เกิดเหตุ จนกระทั่งนายวรวุฒิ ขับรถจักรยานยนต์พา น.ส.ต้อม มุ่งหน้ากลับบ้าน คนร้ายดังกล่าวจึงเรียกให้จอดก่อนมีการพูดกันก่อนจะมีการก่อเหตุสยองดังกล่าว
 
สำหรับคนร้ายรายนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วก็ได้พา น.ส.หลบหนีไปด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้วิทยุประสานงานกับตำรวจ สภ.ต่างๆ ในจ.นครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียงเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัว ซึ่งคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ววันนี้