posttoday

จับพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกออทิสติก

21 พฤศจิกายน 2555

ตำรวจเมืองปากน้ำรวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงป่วยออทิสติก

ตำรวจเมืองปากน้ำรวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงป่วยออทิสติก

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อม พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ แถลงผลจับกุมนายประสพโชค จ้อยทรัพย์ หัวหน้าช่างควบคุมงานก่อสร้าง(โฟร์แมน) หลังจากนางวรรณ (นามสมมุติ ) พักอาศัยอยู่ในจ.สมุทรปราการ ได้พาน้องบี (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี บุตรสาวซึ่งป่วยเป็นออทิสติก มาร้องทุกข์ต่อนางปวีณา ขอให้ช่วยติดตามจับสามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของน้องบี ที่ได้ข่มขืนลูกสาวและหลบหนีไป

นางวรรณ (นามสมมุติ) เล่าว่า ได้เลิกรากับสามีเก่า ก่อนที่จะมีคนแนะนำให้รู้จักกับนายประสพโชค จนเกิดรักชอบพอกันและจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปี 2547 จนกระทั่งมีบุตรชายด้วยกันอีก 1 คน จากนั้น ปี2548 สามีก็ไปทำงานขุดแร่ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยจะไปครั้งละประมาณ 3 เดือนแล้วจะจึงกลับมาพักที่บ้าน 15 วัน ทุกครั้งที่กลับบ้านสามีก็ทำเหมือนรักเอ็นดูน้องบี(นามสมมติ) ดีมาก แต่บุตรสาวกลับแสดงอาการหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา นายประสพโชคได้หางานทำที่เมืองไทยก็สังเกตเห็นลูกสาวหวาดกลัวทุกครั้งที่นายประสพโชคเรียกหาหรือเล่นด้วย บางครั้งก็ร้องไห้ออกมา จึงเริ่มสงสัยคิดว่าลูกต้องมีอะไรผิดปกติ กระทั่งเช้าวันที่ 10 พ.ย .ที่ผ่านมา นายประสพโชค มีอาการแปลกไปไม่ยอมสบตาบอกเพียงสั้นๆว่าจะไปนอนบ้านญาติและรีบออกไปทันที จากนั้นจึงรีบหันไปดูลูกสาวสังเกตตามเนื้อตัวพบว่าที่อวัยวะเพศมีอาการบวมแดง จึงค่อยๆสอบถามลูกจึงได้รู้ว่าถูกนายประสพโชคกระทำชำเรามาตลอด

นางปวีณา กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจมากที่กระทำกับเด็กอายุเพียง 10 ปี โดยหลังจากนี้จะให้เด็กคนดังกล่าวเข้าบำบัดฟื้นฟูจิตใจเพื่อให้ใช้ชีวิตได้ตามปกติ คงต้องประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาอาชีพให้กับแม่ของเด็กอีกด้วย

ด้านพล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นถึงแม้นายประสพโชค จะให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานยืนยันได้ว่านายประสพโชคกระทำเรื่องดังกล่าวจริง จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมาย