posttoday

ลิฟท์โคราชขาดตายเพิ่มอีก1รวม3ศพ

21 พฤศจิกายน 2555

ลิฟท์ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังโคราชขาดหล่นจากชั้น4สาวท้องแก่เสียชีวิตเพิ่มอีก1รายรวมเป็น 3 ศพ

ลิฟท์ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังโคราชขาดหล่นจากชั้น4สาวท้องแก่เสียชีวิตเพิ่มอีก1รายรวมเป็น 3 ศพ

น.ส.ประภาวริน ใจดี สาวท้องแก่ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 3 ศพ เนื่องจากอวัยวะภายในบอบช้ำเลือดไหลไม่หยุด และเสียเลือดมาก จากเหตุลิฟท์ขนสินค้าของบริษัท โฮมเฟอร์นิเจอร์ คลาส จำกัด เลขที่ 531 หมู่ 3 ถนนมิตรภาพ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่สลิงขาดจนทำให้ลิฟท์หล่นร่วงจากชั้น 4 ตกลงมากระแทกพื้นด้านล่าง เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ส่วนนายกฤษ ช่วยเชื้อ สามีของน.ส.ประภาวริน อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว รู้สึกตัวดีมีอาการบาดเจ็บขาซ้ายหัก และกระดูกสะโพกแตกยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องศัลยกรรมอุบัติเหตุชาย ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
 
นายสุนทร ใจดี พ่อของ น.ส.ประภาวริน กล่าวว่า ผู้ตายและสามีแต่งงานกันมานานหลายปีแล้ว และพยายามมีลูกมานานแต่ก็ไม่มีสักทีจนกระทั่งผู้ตายได้ตั้งท้องลูกชายซึ่งทั้งสองคนดีใจมากที่กำลังจะมีลูกด้วยกันจึงชวนกันไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อเตรียมพร้อมกับการคลอดลูกคนแรก แต่ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นก่อนขณะนี้ยังไม่ได้ตกลงค่าเสียหายกับเจ้าของบริษัทที่เกิดเหตุแต่อย่างใด เนื่องจากทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้และคงต้องรอให้งานศพของผู้ตายผ่านพ้นไปก่อน ซึ่งการเจรจาค่าเสียหายทางหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ตายจะส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเจรจาตกลงให้
 
ด้านพ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวสะอาด ผู้กำกับการ สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาทางบริษัทดังกล่าวได้หรือไม่เพราะต้องรอหลักฐานจากกองพิสูจน์หลักฐานว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความประมาท หรือ เป็นอุบัติเหตุโดยหากเกิดจะความประมาทก็จะแจ้งดำเนินคดีกับเจ้าของบริษัทในข้อหากระทำการประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยในวันนี้ได้เรียกเจ้าของบริษัทมาสอบสวนและได้ให้เจ้าของบริษัทนำเอกสารเกี่ยวกับการดูแลรักษาลิฟท์มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ด้วยคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีทั้งหมดได้ภายใน 1-2 สัปดาห์นี้