posttoday

จอดมินิร้องเพลงร้านคาราโอเกะเจอโจรขับหนีเฉย

17 พฤศจิกายน 2555

สาวใหญ่ขับมินิคูเปอร์ป้ายแดงไปนั่งร้องคาราโอเกะ เจอขโมย ขับรถไปหน้าตาเฉย ไม่ทราบสาเหตุ

สาวใหญ่ขับมินิคูเปอร์ป้ายแดงไปนั่งร้องคาราโอเกะ เจอขโมย ขับรถไปหน้าตาเฉย ไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 16 พ.ย. 55 ศูนย์วิทยุของ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุทางศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนร้ายก่อเหตุลักรถยนต์มินิคูเปอร์สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ณ-0613 กทม. ไปจากลานจอดรถของร้านอาหารสุพีเรีย ตั้งอยู่กลางซอยไปรษณีย์ ต.ปากแพรก เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยมีรถยนต์ฮอนด้า CRV สีบรอนด์ ไม่ทราบทะเบียนขับตามหลังลักษณะคล้ายกับคุ้มกัน จึงแจ้งวิทยุให้จุดตรวจจุดสกัดต่างๆ ในเขต สภ.เมืองกาญจนบุรี สกัดจับ

ต่อมา ร.ต.ท.ปรเมศฐ์ งามเลิศ พงส.สภ.เมืองกาญจนบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นางสาวฐิติมา เล็กศรีสมพงษ์ อายุ 49 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เจ้าของรถยืนรอให้การอยู่เบื้องต้นให้การว่า ตนมานั่งร้องเพลงที่ร้านนี้เป็นประจำเพราะเป็นร้านแบบผู้ใหญ่ไม่ค่อยมีวัยรุ่นมานั่งดื่มกิน ขณะนั่งอยู่เห็นคนร้ายขับรถออกไปจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่รู้สาเหตุในการลงมือครั้งนี้

จากนั้น ร.ต.ต.สมชาย ถนอมมิตร รอง สวป. ทำหน้าที่ประจำจุดตรวจจุดสกัดแม่กลอง ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่ารถทั้ง 2 คัน ขับมุ่งหน้าไปทางถนนสายกาญจนบุรี - ด่านมะขามเตี้ย ซึ่งสามารถออก อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้ จึงนำกำลังไปสกัดบริเวณสามแยกกองผสม หมู่ 5 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี และโบกรถพ่วงที่ผ่านมาปิดถนน จนสามารถสกัดจับรถเก๋งมินิคูเปอร์ได้ โดยภายในรถพบชาย 2 คน ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ มานะกิจไพศาล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2269/2 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. เป็นคนขับ และ นายวิชาญ จิตพันธุ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/14 หมู่ 5 ต.หนองประดู่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี นั่งมาด้วย ส่วนรถยนต์ฮอนด้า CRV ซึ่งขับตามกันมา อาศัยจังหวะชุลมุนกลับรถหลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง จึงนำตัวทั้งสองพร้อมรถเก๋งที่ถูกก่อเหตุมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองคนอ้างว่าได้รับติดต่อจากนายโก้ ให้ขึ้นรถประจำทางมาเจอกันที่หน้าศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อมาถึง นายโก้ พร้อมลูกน้องขับรถมารอพร้อมให้ขึ้นรถพาไปส่งลงที่ร้านที่เกิดเหตุ ก่อนมอบกุญแจรถยนต์ให้เปิดรถและให้ขับไป จ.ราชบุรี โดยมีรถ นายโก้ ขับติดตามจนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้น ตร.ควบคุมตัวทั้งสองไว้เพื่อขยายผลต่อไป

จอดมินิร้องเพลงร้านคาราโอเกะเจอโจรขับหนีเฉย

 

จอดมินิร้องเพลงร้านคาราโอเกะเจอโจรขับหนีเฉย