posttoday

จับโรคจิตปล้นทรัพย์-ข่มขื่นสาว

16 พฤศจิกายน 2555

ตำรวจแปดริ้วจับโจรจิตวิตถารไล่ถีบรถเหยื่อสาวซ้ำด้วยกระบองตีก่อนข่มขืน

ตำรวจแปดริ้วจับโจรจิตวิตถารไล่ถีบรถเหยื่อสาวซ้ำด้วยกระบองตีก่อนข่มขืน

ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา แถลงจับกุม นายสมปอง ทองอ่วม ชาวต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์ และข่มขืน ก่อเหตุมาแล้วหลายท้องที่ โดยมีพฤติกรรมขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบเหยื่อสาว และพยายามถีบรถผู้เสียหายให้ล้มลง ใช้กระบองหรือท่อนไม้ตีจนเหยื่อสลย ก่อนจะข่มขืน และขโมยทรัพย์สิน ทั้งเงินและโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป ซึ่งเวลาที่ก่อเหตุจะอยู่ในช่วงเลยหลังเที่ยงคืนไปแล้ว จึงจะออกมาเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงขับรถมาเพียงลำพัง

พ.ต.อ.ณรัชต์พล เลิศรัชตะปภัสร์ ผกก. สภ.บางคล้า กล่าวว่า สามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ซึ่งเป็นภัยต่อสังคมได้ เนื่องจากผู้ต้องหานั้นมีพฤติการณ์ชอบเซ็กส์โฟน หลังจากได้ทรัพย์สินจากเหยื่อไปแล้ว ก็จะนำเอาโทรศัพท์ที่ชิงทรัพย์มาได้ ไปค้นหาเบอร์โทรศัพท์ที่พบจากภายในเครื่องของเหยื่อ จากนั้นก็จะใช้ซิมการ์ดต่างๆที่มีอยู่นับ 10 ใบใส่เครื่องเข้าไปแล้วโทรเข้าไปยังเบอร์ต่างๆ เมื่อพบว่าเบอร์โทรใดปลายสายเป็นหญิงสาวเสียงสวยไพเราะถูกใจ ก็จะขอพูดจาเซ็กซ์โฟนด้วย หรือบางรายก็จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

เจ้าหน้าที่จึงแกะรอยจากการใช้โทรศัพท์  พบว่า ผู้ต้องหาโทรไปหาพี่สาวของเหยื่อรายหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ให้พี่สาวของเหยื่อรายนี้เซ็กส์โฟนด้วยอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะทำการนัดแนะกันเพื่อมีความสัมพันธ์ จนในที่สุดเจ้าหน้าที่จึงสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ โดยผู้ต้องหาให้การว่า ก่อเหตุมาเพียง 6 ครั้ง และข่มขืนเหยื่อเพียง 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหายที่เคยถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวนี้ ได้เข้ามาให้ความร่วมมือต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จับโรคจิตปล้นทรัพย์-ข่มขื่นสาว