posttoday

หนุ่มโรคจิตโชว์ของลับโผล่เมืองสองแคว

15 พฤศจิกายน 2555

อาจารย์แจ้งตำรวจช่วยตามจับหนุ่มโรคจิตโชว์ของลับให้นักเรียนพาณิชย์เมืองพิษณุโลกดูก่อนซิ่งรถจยย.หนี

อาจารย์แจ้งตำรวจช่วยตามจับหนุ่มโรคจิตโชว์ของลับให้นักเรียนพาณิชย์เมืองพิษณุโลกดูก่อนซิ่งรถจยย.หนี

หนุ่มโรคจิตโชว์ของลับโผล่เมืองสองแคว อารย์แจ้งตำรวจตามจับหนุ่มโรคจิต

ศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก ได้รับแจ้งจากอาจารย์ฝ่ายปกครอง วิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก ว่ามีชายหนุ่มโรคจิตโชว์ของลับให้นักศึกษาสาวชม ที่ถนนมิตรภาพ อ.เมืองพิษณุโลก ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัย แล้วเดินขึ้นสะพานลอยตามนักศึกษา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงไปตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนแล้ว
 
นายสมชาย คำแก้ว อาจารย์ฝ่ายปกครองวิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก กล่าวว่า เมื่อเวลา07.00 น.วันนี้ได้รับแจ้งจากนักศึกษาสาวหลายคนว่า ชายหนุ่มโรคิตก่อเหตุอนาจาร เดินตามนักศึกษาสาวที่กำลังเดินข้ามสะพานลอยเพื่อเข้ามาวิทยาลัย เมื่อเดินตามได้สักพัก ก็เรียกนักศึกษาให้หันมา แล้วก็ควักของลับของตนเองออกมาจากกางเกง นักศึกษาตกใจ รีบมาบอก จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อสกัดจับคนก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฟอนทอม สีดำ หลบหนีไปทันที จำหมายเลขทะเบียนได้ลงท้าย 241 
 
ปัจจุบันพวกหนุ่มโรคจิตมักจะตระเวนไปตามโรงเรียนต่างๆทั่วพิษณุโลกเพื่อโชว์ของลับให้นักศึกษาและนักเรียนหญิงดูที่หน้าวิทยาลัยจะมาบ่อยครั้ง หรือสัปดาห์ละครั้ง ทั้งขี่รถจักรยายนต์มาจอด และเดินตามนักศึกษาขึ้นไปบนสะพานลอย แล้วนำของลับออกมาโชว์ และเอารถจักรยานยนต์มาจอดรถใต้สะพานลอย แล้วคอยจ้องมองกระโปรงนักศึกษาที่เดินขึ้นสะพานลอย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้วิทยุสกัดชายหนุ่มโรคจิตรายนี้ แต่ยังไม่พบตัว และจะนำหมายเลขทะเบียนรถไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัย