posttoday

หนุ่มเมาเครียดตกตึกชั้น7ดับ

13 พฤศจิกายน 2555

อดีตนักศึกษาปริญญาโท ม.กรุงเทพฯ เมาเครียด ตกหอพักชั้น 7 ย่านคลองหลวง ปทุมฯดับ

อดีตนักศึกษาปริญญาโท ม.กรุงเทพฯ เมาเครียด ตกหอพักชั้น 7 ย่านคลองหลวง ปทุมฯดับ

หนุ่มเมาเครียดตกตึกชั้น7ดับ

เมื่อเวลา 06.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท. เจษฎา บัวบัณฑิตกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนตกตึกเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหอพักมายแพลสเซเว่น ม.5 ภายในซอยรังสิตภิรมย์ ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติและ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหอพักดังกล่าว เป็นอาคารสูงแปดชั้น เลขที่ 9/147 ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บริเวณหน้าหอพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ นายอรรชา ตันวัฒนกุล อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 102/268 ม.6 ต.บางรักษ์พัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นหอพัก ใกล้กับ รถเก๋งโตโยต้าอัสติส หมายเลขทะเบียน ญย 3711 กรุงเทพ สภาพศพศีรษะแตก แขนขาหัก

จากการสอบสวน น.ส.นริศรา พรมใบ อายุ 22 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นอดีตนักศึกษาปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท กทม. ได้เดินทางมาหาเพื่อนที่ชื่อนางสาวโบว์ นามสมมุติ อายุ 23 ปี ที่พักอยู่ห้อง 702 ชั้น 7 ของหอพักดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 13 พ.ย. และผู้ตายได้ดื่มสุรากับเพื่อนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และมีอาการเครียดจะกระโดดตึกหลายครั้ง พวกตนและเพื่อนก็ได้พยายามห้ามไว้ จนช่วยกันพาไปเข้านอน ส่วนสาเหตุที่เพื่อนจะกระโดดตึกนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดมาจากสาเหตุใด เพราะผู้ตายไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเพียงแต่บอกว่าเครียดๆ กระทั้งช่วงเช้ามีคนมาเคาะประตูห้อง ว่าเพื่อนชายตกหอพักลงมาด้านล่างเสียชีวิต เมื่อลงมาดูก็พบว่าเป็นเพื่อนตนจริงๆ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท. เจษฎา บัวบัณฑิตกุล ร้อยเวรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวเปิดเผยว่า ในเบื้องต้น จากการสอบสวนเพื่อนร่วมห้องได้ความว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายพร้อมเพื่อนได้ดื่มสุราโดยผู้ตายมีเรื่องกลุ้มใจหลายเรื่อง แต่เรื่องที่แท้จริงนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดมาจากเรื่องอะไร และผู้ตายพยายามจะกระโดดตึกหลายรอบจนเพื่อนๆต้อง เข้ามาช่วยกันห้ามก่อนจะพาไปนอน ก่อนพบเป็นศพตอนเช้า โดยที่ไม่รู้ว่าผู้ตายพลาดตกมาเองหรือกระโดดลงมา เพราะในเวลาที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ในเบื้องต้นจะได้เรียกผู้ใกล้ชิดมาสอบสวนเพื่อเติมถึงสาเหตุการ ตายอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ ให้นำส่งพิสูจน์ยัง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

หนุ่มเมาเครียดตกตึกชั้น7ดับ