posttoday

ตะครุบโจ๋ทุบกระจกรถลักทรัพย์

08 พฤศจิกายน 2555

ตำรวจโคกครามตะครุบแก๊งโจ๋ทุบกระจกรถยนต์ลักทรัพย์ ได้ทั้งมือถือ โน๊ตบุ๊ก ปืน สารภาพก่อเหตุทั่วกรุง

ตำรวจโคกครามตะครุบแก๊งโจ๋ทุบกระจกรถยนต์ลักทรัพย์ ได้ทั้งมือถือ โน๊ตบุ๊ก ปืน สารภาพก่อเหตุทั่วกรุง

ตะครุบโจ๋ทุบกระจกรถลักทรัพย์ ตะครุบโจ๋ทุบกระจกรถลักทรัพย์

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. แถลงจับนายเทียนชัย หรือเทียน หรูลักษณานนท์ อายุ 20ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี 2 ผู้ต้องหาลักทรัพย์ พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 6 นัด คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง และกระเป๋าสะพายข้างแบบผู้หญิงอีกจำนวนหนึ่ง

ตำรวจจับกุมได้เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ขณะทั้ง 2 คนกำลังเตรียมทุบกระจกรถยนต์ที่จอดริมถนนนวลจันทร์หน้าปั๊มน้ำมันปตท. เขตบึงกุ่ม กทม.

ภายหลังจับกุมตำรวจได้ตรวจค้นพบทรัพย์สินของผู้ต้องหาพบกลางกระเป๋าถือสีแดงภายในใส่โทรศัพท์มือถือและและเอกสารต่างๆ ของน.ส.วณิชชญา ณัชญ์กิตยา อายุ 44 ปี และกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาลที่บรรจุกระเป๋าเงินสีน้ำตาลและเอกสารต่างๆ

ผู้ต้องหาให้การว่าก่อเหตุออกตระเวนทุบกระจกรถยนต์เพื่อลักทรัพย์ตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วกทม.โดยยอมรับว่าทำมาแล้วหลายครั้ง ส่วนอาวุธปืนลูกโม่ได้ลักมาจากการทุบกระจกรถยนต์ นอกจากนี้ตำรวจยังได้ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมได้อีก 5 คนด้วย

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า หากประชาชนคิดว่าถูกประทุษร้ายโดยวิธีการดังกล่าว สามารถของแจ้งความจำนงเพื่อตรวจดูของกลางได้ทันทีที่สน.โคกคราม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือรับของโจร ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.โคกคาม เพื่อดำเนินคดีต่อไป