posttoday

พบศพช่างทาสีถูกฆ่าปาดคอคาบ้านพัก

04 พฤศจิกายน 2555

ช่างทางสีถูกฆ่าปากคอบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ย่านถนนเอกชัยก่อนพบเป็นศพทะเลาะกับแฟนสาวชาวพม่า

ช่างทางสีเจอฆ่าปากคอบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ย่านถนนเอกชัยก่อนพบเป็นศพทะเลาะกับแฟนสาวชาวพม่า

ร.ต.ต.พายัพ สุคนธสาร พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.แสมดำ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 15/254 ปากซอยเทียนทะเล 20 แยก 4 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิศัลย์ ศุภวงศ์ ผกก.สน.แสมดำ พ.ต.อ.พงศอานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สส.บก.น.9 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น มีกลิ่นเหม็นรุนแรงออกมาจากในบ้าน ที่พื้นชั้นล่างมีน้ำเหลืองหยดลงมาจากร่องพื้นไม้กระดานชั้น 2 ซึ่งภายในห้องโถงชั้น 2 พบศพ นายมิ่งขวัญ ม่วงมิ่งสุข อายุ 40 ปี อาชีพช่างทาสี อยู่บ้านเลขที่ 95/7 หมู่ 6 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กทม. สภาพนอนหงายอยู่กลางห้อง สวมเสื้อยืดคอกลมสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ที่ลำคอมีแผลถูกเชือด ส่วนที่คางถูกแทง ข้อมือ 2 ข้างถูกมัดด้วยสายไฟสีดำ ศีรษะถูกรัดด้วยผ้ามุ้งสีฟ้า มีผ้านวมปิดทับใบหน้า โดยมีร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สิน

สอบสวนเพื่อนร่วมงานผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเพิ่งคบหากับหญิงสาววัยรุ่นชาวพม่าคนหนึ่ง และเพิ่งพามาพักที่บ้านหลังนี้ได้ไม่นาน โดยหญิงพม่ามีพี่ชายสัญชาติเดียวกันมาพักด้วย แต่ไม่ทราบว่าทั้งสองรู้จักกันได้อย่างไร ทราบเพียงว่าฝ่ายชายติดฝ่ายหญิงมาก แต่เมื่อสองสามวันที่ผ่านมาญาติติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงโทร.ถามกันเมื่อมาตามหาที่บ้านจึงทราบว่าเกิดเรื่องกับผู้ตายและรถจักรยานยนต์ได้หายไปด้วย

จากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า เมื่อหัวค่ำวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์พาหญิงพม่ากลับเข้าบ้าน จากนั้นทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกจากบ้านไป แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือแล้วเงียบหายไป กระทั่งวันนี้มีชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ