posttoday

2โจรชกหน้าสาวเลือดอาบก่อนชิงโน๊ตบุ๊ค

01 พฤศจิกายน 2555

คนร้ายชกหน้าสาวร้านอินเตอร์เน็ทรับซ่อมคอมพิวเตอร์ย่านปากน้ำชิงโน๊ตบุ๊คอาการสาหัสเลือดอาบหน้าเย็บ6เข็ม

คนร้ายชกหน้าสาวร้านอินเตอร์เน็ทรับซ่อมคอมพิวเตอร์ย่านปากน้ำชิงโน๊ตบุ๊คอาการสาหัสเลือดอาบหน้าเย็บ6เข็ม

ร.ต.ต.รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย 2 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านดับเบิ้ลเอ เลขที่ 82  ถนนนารายณ์ปราบศึก ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ  ทราบชื่อ น.ส.สุธิดา หลักคำ อาการศีรษะ และบริเวณใบหน้าด้านซ้ายแตก แพทย์เย็บ 6 เข็ม
               
น.ส.สุธิดา  ให้การว่า เมื่อเวลา 15.00 น. หลังเปิดร้านอินเตอร์เน็ท และรับซ่อมคอมพิวเตอร์ ขณะนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ตามปกติได้มีชาย 2 คน รูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม. ผิวเนื้อดำแดง ได้เดินเข้ามาในเคาน์เตอร์ ซึ่งเข้าใจว่าเป็นลูกค้า แต่ได้เดินปรี่มาหา ไม่พูดจา พร้อมกับชกมาที่ใบหน้า 3 – 4  ที เลือดอาบเต็มใบหน้าจนฟุบไปที่หน้าเคาน์เตอร์ หลังจากนั้นได้เดินไปหยิบ โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อเอเซอร์ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นของลูกค้าที่นำมาให้ซ่อมที่วางอยู่ตรงเคาน์เตอร์ไปอย่างใจเย็น จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนได้ หลบหนีโขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางโรงเรียนเทศบาล 5 ถนนวัดกลาง 

หลังเกิดเหตุตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมกับตรวจสอบทีวีวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป