posttoday

คู่รักขมยิงกันดับคารร.ม่านรูด

28 ตุลาคม 2555

หนุ่มเคลียร์หัวใจแฟนสาวลูกรองนายกเทศบาลเมืองชะอำไม่ลงตัวยิงฝ่ายหญิงดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

หนุ่มเคลียร์หัวใจแฟนสาวลูกรองนายกเทศบาลเมืองชะอำไม่ลงตัวยิงฝ่ายหญิงดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

เมื่อเวลา 19.30 น.ของวันที่ 27ต.ค.พ.ต.ท.ชู เกียรติ เพชรแท้ พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดในโรงแรมคริสตันเฮ้า บ้านหนองแจง ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก V.I.P. หมายเลข9 บริเวณหน้าห้องพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโย ต้ารุ่นวีออส สีบรอนเงิน ทะเบียน กง 6590 เพชรบุรี จอดอยู่ ในสภาพประตูด้านซ้ายข้างคนขับเปิดค้างใว้ ข้างรถด้านซ้ายพบศพ นายชัยยะ หรือเจ้ย จนะศิลป อายุ 36 ปีพนักงานเทศบาลเมืองชะอำ อยู่บ้านเลขที่ 23 ถนนนราธิป ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เสียชีวิตในสภาพนั่งหลังพิงผนังหน้าห้อง ในมือขวายังกำอาวุธปืนขนาด 9 มม.ใว้แน่น จากาจการตรวจชันสูจน์พลิกศพ พบว่ามีบาดแผลถูกยิงดวย อาวุธปน ขนาด 9 มม. เข้าที่ปากทะลุศีรษะ

นอกจากนี้ภายในรถยังพบศพน.ส.สาลินี หรือแจง พูลลาภ อายุ 31 ปี ทราบต่อมาว่า เป็นบุตรสาวของ สมบูรณ์ พูลลาภ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชะอำ และยังเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของเทศบาลเมืองชะอำ จ. เพชรบุรี อีกด้วย โดยเสียชีวิตคาอยู่บริเวณที่นั่งข้างคนขับ จากการชันสูจน์พลิกศพพบมีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าอกซ้าย

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยในบริเวณที่เกิด 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ในเวลาต่อมาจึงทราบว่า ในวันเวลาก่อนเกิดเหตุ ประมาณเวลา 12.00 น.เศษ นายชัยยะ ได้ขับรถเข้ามาขอใช้บริการห้องพักดังกล่าวโดยมี น.ส. สาลินี นั่งคู่มาด้วย จนในเวลาประมาณ 18.00 น.เศษ ได้ยินเสียงทั้งสองโต้เถียงกันอย่างรุนแรงจับใจความว่าเป็นเรื่องหึงหวงสักครู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นสองนัดพนักงานจึงวิ่งไปดูก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้วที่บริเวณหน้าห้องดังกล่าว

เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าทั้งสองน่าจะพากันมาเคลียปัญหารักที่ทั้งคู่มักมีปัญหาในเรื่องของความหึงหวงจนเกิดการโต้เถียงกันบ่อยครั้งแต่คงตกลงกันไม่ได้จึงเกิดการก่อเหตุปิดฉากรักด้วยปืนดังกล่าวขึ้นด้วยการที่ฝ่ายชายใช้อาวธปืนจ่อยิงฝ่ายหญิงแล้วฆ่าตัวตายตามทั้งที่ทั้งสองคบหาเป็นแฟนกันมาหลายปีและเตรียมวางแผนจะแต่งงานกันในปีหน้า