posttoday

บก.แนวหน้าเจอโจรทุบกระจกรถยนต์พัง

25 ตุลาคม 2555

บก.หน้า1นสพ.แนวหน้าเจอคนร้ายทุบกระจกรถยนต์หน้าบ้านเสียหายเจ้ายันไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร

บก.หน้า1นสพ.แนวหน้าเจอคนร้ายทุบกระจกรถยนต์หน้าบ้านเสียหายเจ้ายันไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร

บก.แนวหน้าเจอโจรทุบกระจกรถยนต์พัง ขอบคุณภาพจากhttp://www.naewna.com

นายเฉลิมชัย ยอดมาลัย อายุ 48 ปี บก.ข่าวหน้า 1 และคอลัมนิสต์ หนังสือพิมพ์แนวหน้า ถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ได้รับความเสียหาย ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 57/58 หมู่บ้านสวนทอง ซอยพหลโยธิน59 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 1 คูหา และรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชง 2533 กรุงเทพมหานคร ของนายเฉลิมชัย อยู่ในสภาพกระจกหน้ารถฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกทุบจนบุบและร้าวทั้งบาน และยังมีก้อนหินขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณ 4 กิโลกรัม คาอยู่ที่กระจก และที่กระจกข้างคนขับยังถูกทุบจนแตกเป็นรูโหว่อีกด้วย
         
นายเฉลิมชัยเปิดเผยว่า เหตุเกิดประมาณตีสองของคืนวันที่ 25ต.ค. ได้ยินสุนัขที่บ้านเห่าและได้ยินเสียงดังตุ๊บมาจากหน้าบ้านเลยลงมาดู ก็ได้ยินเสียงผู้ชาย 2คนพูดว่า ไปๆ พอมาดูที่รถก็พบว่าถูกทุบกระจกแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจ สน.บางเขนมาตรวจสอบ และเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้ายเรียบร้อยแล้ว

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากงานเขียนที่เขียนวิจารณ์เกี่ยวกับการเมือง เรื่องอื่นก็ไม่มีอะไร เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร เรื่องชู้สาวก็ไม่มี คิดว่าน่าจะเป็นการข่มขู่มากกว่า เพราะหากประสงค์ต่อทรัพย์คนร้ายก็คงไม่ทุบในลักษณะนี้
         
ด้าน พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขนกล่าวว่า จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอให้ผู้เสียหายมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง.