posttoday

เมาซิ่งเก๋งป้ายแดงคว่ำเจ็บสาหัส

15 ตุลาคม 2555

สาวใหญ่เมาซิ่งเก๋งป้ายแดงชนเสาไฟพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนเจ็บสาหัส

สาวใหญ่เมาซิ่งเก๋งป้ายแดงชนเสาไฟพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนเจ็บสาหัส               

วันนี้(15 ต.ค.) ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณก่อนถึงสะพานต่างระดับกระทิงลาย ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ก่อนถึงแยกกระทิงลาย ม.1 ต.บางละมุงอ.บางละมุง จ.ชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
 
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-8961 ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนแล้วพลิกคว่ำตกลงไปอยู่ในร่องกลางถนน สภาพตัวรถพังยับเยินทั้งคัน มีกลุ่มควันเหม็นไหม้พวยพุ่งออกมาจากตัวรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงใช้น้ำยาสารเคมีดับเพลิงฉีดเข้าไปที่ตัวรถเพื่อสกัดไม่ให้ไฟลุกลาม ตรวจสอบภายในพบร่างของ นางปิยะวดี มารีพิทักษ์ อายุ 36 ปี ติดอยู่ภายในซากได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงใช้เครื่องมือนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา ก่อนนำส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา
 
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถเก๋งของผู้บาดเจ็บกำลังขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพัทยาด้วยความเร็วสูง และส่ายไปมา จนมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างบริเวณไหล่ทางอย่างแรงจนตัวรถหมุนพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบก่อนจะตกลงไปอยู่ที่ร่องกลางในสภาพดังกล่าว

เมาซิ่งเก๋งป้ายแดงคว่ำเจ็บสาหัส