posttoday

หนุ่มขับเก๋งเจอ18ล้อชนตกน้ำรอดหวุดหวิด

13 ตุลาคม 2555

หนุ่มขับเก๋งคัมรี่เจอรถบรรทุก 18 ล้อ เสยท้ายกระเด็นตกสะพานจมในแม่น้ำ แต่รอดตายหวุดหวิด

หนุ่มขับเก๋งคัมรี่เจอรถบรรทุก 18 ล้อ เสยท้ายกระเด็นตกสะพานจมในแม่น้ำ แต่รอดตายหวุดหวิด

หนุ่มขับเก๋งเจอ18ล้อชนตกน้ำรอดหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ร.ต.ต.ราเชนทร์  อินเต็ม ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์พุ่งตกลงจากสะพานสิริลักษณ์ข้ามแม่น้ำแม่กลองเขตเทศบาลเมืองราชบุรี  และมีผู้ติดอยู่ในรถด้วย จึงรีบเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณราวสะพานข้ามแม่น้ำพบว่ามีร่องรอยแตกหักจนเป็นช่องลงไปในแม่น้ำ ส่วนที่บริเวณใต้สะพานแม่น้ำ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีขาวจมลงไปใต้น้ำ ขณะที่พลเมืองดีได้ว่ายน้ำเข้าไปช่วยคนขับรถที่ติดอยู่ในรถซึ่งกำลังจะจมน้ำขึ้นมาได้ ทราบชื่อคือ นายปณัณทัตน์   สุขสว่าง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม.1 ต.ยางงาม อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ได้นำชุดประดาน้ำมาดำน้ำเพื่อนำขึ้นใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง สภาพรถพังเสียหายทั้งคันโดยเฉพาะที่บริเวณท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนเสียหาย

นายปณัณทัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับมุ่งหน้าที่ไปที่สำนักงานเกษตรเขาเขียว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำ จู่ๆ รถบรรทุก 18 ล้อ ที่ขับมาเลนซ้าย ได้แซงรถเข้ามาเลนขวาอย่างเร็ว ทำให้ชนที่ท้ายรถของตนอย่างจังทำให้รถเสียหลัก พุ่งตกลงไปแม่น้ำแม่กลองที่กำลังไหลเชี่ยว แต่ยังโชคดีที่มีพลเมืองดีว่ายน้ำลงมาช่วยไว้ได้ทัน ส่วนรถบรรทุก18 ล้อคันที่ก่อเหตุได้หลบหนีไปได้ 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบหาเบาะแสเพื่อติดตามรถคันก่อเหตุต่อไป