posttoday

จับพ่อค้ายาบ้าซิ่งรถหนีตร.

13 ตุลาคม 2555

ตำรวจปทุมฯรวบเอเย่นต์ค้ายาบ้า ซิ่งรถหนีแต่ไปไม่รอดเสียหลักพุ่งชนขอบทาง พบปืนและยา กว่า 5,000 เม็ด

ตำรวจปทุมฯรวบเอเย่นต์ค้ายาบ้า ซิ่งรถหนีแต่ไปไม่รอดเสียหลักพุ่งชนขอบทาง พบปืนและยา กว่า 5,000 เม็ด

จับพ่อค้ายาบ้าซิ่งรถหนีตร.

เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานีได้จับกุม นายวรเชษฐ์ หรือน้ำ ชิณวงค์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 233 ม.4 ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี นายชำนิ หรือนิ  ม่วงขวัญ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/1 ม.1 ต.ดอนกำ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 25 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวมประมาณ 5,000 เม็ด อาวุธปืน รีวอลเวอร์ ยี่ห้อ สมิทธแอนด์เวสสัน ขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .32 จำนวน 15 นัด  เครื่องกระสุนปืน ขนาด 7.65 จำนวน 3 นัด รถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บฉ-3127 ชัยนาท 1 คัน

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่า ในช่วงเย็นวันที่ 12 ต.ค  จะมีการนัดส่งยาเสพติดกันที่ บริเวณ ทางหลวงหมายเลข 347 ม.3 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ฯ พบรถต้องสงสัยตามที่สายลับรายงาน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่ผู้ต้องหาได้เร่งเครื่องเพื่อหลบหนี แต่ท้ายรถผู้ต้องหาได้เฉี่ยวชนกับรถของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทำให้รถผู้ต้องหาเสียหลัก พุ่งชนขอบทาง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมได้สำเร็จ

จากการตรวจค้นรถ พบยาบ้า วางอยูภายในห้องโดยสารหลังรถ สอบถามผู้ต้องหาทั้งสองยอมรับสารภาพ โดยกำลังจะนำยาบ้า ไปส่งให้ลูกค้า ที่สั่งซื้อ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับเสียก่อน   เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบพร้อมควบคุมตัวและของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สามโคกเพื่อขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป