posttoday

หนุ่มคลั่งใช้มีดเฉือนจู๋-นิ้วขาด

10 ตุลาคม 2555

หนุ่ม 29 คลั่ง ใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศ -ตัดนิ้วตัวเองจนขาด แฟนสาวตะลึง เปิดห้องพักมาเจอเลือดอาบ ร้องพาส่งโรงพยาบาล

หนุ่ม 29 คลั่ง ใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศ -ตัดนิ้วตัวเองจนขาด แฟนสาวตะลึง เปิดห้องพักมาเจอเลือดอาบ ร้องพาส่งโรงพยาบาล

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุชายใช้มีดทำร้ายตัวเอง  ที่บ้านพรทิพย์ ห้องเช่าเลขที่ 229/28 ว.เทพประสิทธิ์ 13 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเลขที่ 3 พบผู้บาดเจ็บเป็นชายสภาพถูกของมีคมจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วโป้งขวา และนิ้วชี้จนขาด ที่อวัยวะเพศถูกเฉือน และตามร่างกายเป็นบาดแผลหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.บางละมุง โดยมีแฟนสาวดูแลอย่างใกล้ชิด ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุชา สมคะเน อายุ 29 ปี ชาวบุรีรัมย์ ตรวจสอบภายในห้องพักพบกองเลือดเป็นจำนวนมากไปจนถึงหลังบ้าน และในห้องยังพบมีดและเขียงเปื้อนเลือดวางอยู่กลางห้อง

นางพรรณ แกบ้านแพร้ว เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวของคนเจ็บเลิกจากทำงานแล้วเข้าห้องไม่ได้ จึงมาขอกุญแจสำรองไปเปิดห้อง เนื่องจากเคาะประตูเรียกแฟนหนุ่มแล้วไม่เปิด แต่พอนำกุญแจไปเปิดก็ปรากฏว่า ห้องล็อคจากด้านใน จึงพยายามเคาะเรียกจนแฟนหนุ่มเดินมาเปิดประตูให้ พร้อมร่างกายที่มีเลือดท่วมตัว จึงได้ร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วย โดยปกติคนเจ็บอยู่กับแฟนสาวที่ห้องเช่ามานานแล้ว และเป็นคนที่มีนิสัยใจคอดี เรียบร้อย และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาคนเจ็บถูกส่งไปทำงานที่ประเทศเกาหลี ในตำแหน่งช่างอุตสาหกรรม แต่ถูกส่งกลับมาก่อนกำหนด และหลังจากที่กลับมาก็มีอาการแปลกๆ ชอบเหม่อลอย และมีอาการแปลกๆ มาตลอด แฟนสาวพาไปรดน้ำมนต์ก็ไม่หาย ก่อนมาก่อเหตุทำร้ายตังเองดังกล่าว