posttoday

หมอป๊อบเข้ารับทราบข้อหาเพิ่ม

06 ตุลาคม 2555

หมอป๊อบมือฉีดฟิลเลอร์ทำพริตตี้ดับเข้ารับทราบข้อหาเพิ่ม ด้าน ตำรวจพหลโยธินคาดใช้เวลา 2 สัปดาห์สรุปสำนวนส่งฟ้อง

หมอป๊อบมือฉีดฟิลเลอร์ทำพริตตี้ดับเข้ารับทราบข้อหาเพิ่ม ด้าน ตำรวจพหลโยธินคาดใช้เวลา 2 สัปดาห์สรุปสำนวนส่งฟ้อง

เช้าวันนี้ นายธนัช หรือหมอป๊อบ ณัชวีรกุล อายุ 24 ปี อดีตผู้ช่วยแพทย์ เดินทางมาพบร.ต.อ.เอกบูรพา ทนงรักษ์ธรรม พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธินเพื่อรับทราบข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพิ่มเติม หลังจาก หมอป๊อบได้ ฉีดฟิลเลอร์ให้ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมแย้ม หรือ กระแต อายุ 33 ปี อาชีพพริตตี้ เป็นเหตุให้เป็นลมหมดสติกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา

พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า หมอป๊อบได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงผลการผ่าชันสูตรพลิกศพน้องกระแตอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ เพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการ

ด้าน หมอป๊อบเปิดเผยว่าในวันนี้มารับทราบข้อกล่าวหารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และก็ได้พยายามประสานไปยังแม่ของน้องกระแต แต่ได้รับการปฏิเสธ เนื่องจากแม่ของน้องกระแต ยังไม่สามารถทำใจได้ ส่วนตนก็เข้าใจคงจะต้องใช้เวลา และตนได้พยายามนำเงินส่วนหนึ่งไปมอบให้กับทางครอบครัวน้องกระแตแต่ถูกปฏิเสธเช่นกัน ทั้งนี้หลังจากที่น้องกระแต่เสียไปนั้นตนได้ส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจ

ซึ่งขณะนี้ตนได้ใช้ตำแหน่งข้าราชการของลุง เป็นหลักประกันตัวซึ่งเป็นหลักประกันเดิมโดยไม่ต้องยื่นหลักประกันใดเพิ่มเติมเนื่องจากตนไม่มีพฤติการณ์หลบหนีและเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตนเอง

นอกจากนี้ส่วนเรื่องคดีที่ทางครอบครัวนอกกระแตจะเอาเรื่องตนให้ถึงที่สุดนั้น ตนจะมอบหมายให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ ในส่วนของกฏหมาย และต้องไปว่ากันในชั้นศาล ซึ่งตนหันหลังให้กับการฉีดศัลยกรรมเถื่อนดังกล่าวอย่างถาวร รวมถึงฝากเตือนผู้ที่คิดจะทำศัลยกรรมกับหมอเถื่อน ให้ไปใช้สถานบริการที่น่าเชื่อ