posttoday

เมียรับหมอสุพัฒน์อุ้ม2สามีภรรยาจริง

05 ตุลาคม 2555

ตร.รวบแล้วเมียหมอสุพัฒน์ หลังกบดานอยู่ตลิ่งชัน รับหมอนำตัวสองผัวเมียไปพูดคุยกันในไร่ ยินดีเป็นพยาน ปัดไม่มีส่วนรู้เห็น

ตร.รวบแล้วเมียหมอสุพัฒน์  หลังกบดานอยู่ตลิ่งชัน รับหมอนำตัวสองผัวเมียไปพูดคุยกันในไร่ ยินดีเป็นพยาน ปัดไม่มีส่วนรู้เห็น
      

เมียรับหมอสุพัฒน์อุ้ม2สามีภรรยาจริง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้แกะรอยไล่ล่า น.ส.วิลสา จันทรบัญชร ภรรยา “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ” ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีการหายตัวไปของสองสามีภรรยาชาว จ.เพชรบุรี อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.บก.น.7 ได้สืบทราบข่าวพร้อมนำกำลังไปจับกุมตัว น.ส.วิลสา ได้แล้ว ที่บ้านพักย่านคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน จากนั้นได้รีบควบคุมตัวมาที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน 3 ทันที
      
ต่อมา พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภาค 7 และตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายนาย ได้เดินทางมาสอบปากคำ ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพทำข่าวแต่อย่างใด จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัว น.ส.วิลสา ไปขึ้นรถตู้เพื่อเดินทางไปที่ สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี คาดว่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง
      
อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในห้องประชุมที่มีการสอบปากคำอย่างตึงเครียดนั้น น.ส.วิลสา ให้การต่อตำรวจว่า รู้เห็นเหตุการณ์ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ทุกอย่างเป็นอย่างดี ยินดีที่จะเป็นพยานให้ตำรวจ แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใด
      
ต่อมา เมื่อเวลา 18.30 น.พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 กล่าวถึงความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาพัวพันคดีนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ 2 สามีภรรยาชาวไร่สับปะรดหายสาบสูญว่า ชุดสืบสวนได้บุกเข้าจับกุม นางวิลสา จันทรบัญชร ภรรยาคนที่ 3 ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ผู้ต้องหาร่วมกักขังหน่วงเหนี่ยว ลักทรัพย์และรับของโจร ได้ที่บ้านพักเพื่อนสนิทนางวิลสา ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ขายเครื่องยนต์ ย่านคลองชักพระ ท้องที่ สน.ตลิ่งชัน หลังจากนั้น ได้นำตัวมาสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม
      
พล.ต.ท.หาญพล กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นางวิลสา ให้การว่า ในวันเกิดเหตุ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้นำตัวสองผัวเมียไปพูดคุยกันในไร่ ซึ่งตนอยู่ด้วยระหว่างที่ได้พูดคุย แต่หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้ฆ่าสองผัวเมียหรือเปล่า ซึ่งตนได้ยินเสียงปืนดังคล้ายกับติดกล้องเก็บเสียง
      
“นางวิลสาให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก แต่ดูเหมือนมีการปกปิดซ่อนเร้นอะไรบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำในประเด็นดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี เพื่อนำไปฝากขังต่อศาล จ.เพชรบุรี ในวันพรุ่งนี้ (6 ต.ค.) พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนี และอาจไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานได้” ผบช.ภ. 7 กล่าว