posttoday

แอ๊ด ชัยรัตน์พบตำรวจรับทะเลาะแฟนลูกจ้าง

04 ตุลาคม 2555

ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่"แอ๊ด ชัยรัตน์"พบตำรวจรับเป็นคนทำร้ายแฟนของลูกจ้างสาวบุกทวงเงินลูกจ้างยามวิกาล

ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่"แอ๊ด ชัยรัตน์"พบตำรวจรับเป็นคนทำร้ายแฟนของลูกจ้างสาวบุกทวงเงินลูกจ้างยามวิกาล

แอ๊ด ชัยรัตน์พบตำรวจรับทะเลาะแฟนลูกจ้าง แอ๊ด ชัยรัตน์ จิตธรรม

นายเศรษฐกรณ์ ไชยวสุพงศ์  หรือ "แอ๊ด ชัยรัตน์ จิตธรรม" อายุ 48 ปี ดารานักแสดงหนุ่มใหญ่ พร้อมด้วยนางสาวภาวิณี อินทะสิทธิ์ อายุ 36 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วิสุทธิ์ พุ่มจันทร์ ผกก.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่  กรณีนายอำนาจ แจ้งแสง อายุ 32 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจเมื่อวันที่ 2ก.ย.ว่า นายเศรษฐกรณ์ ร่วมกับพวกพยามฆ่า หลังไปทวงเงินค่าโฆษณาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเย็บ22เข็ม

นายเศรษฐกรณ์ เปิดเผยว่ามาพบตำรวจเพื่อยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี และจะเดินทางเข้ามอบตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18ต.ค.นี้ สำหรับนายอำนาจที่มาแจ้งความมีแฟนสาวเป็นลูกจ้างรายวันที่บริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับจัดงานอีเว้นท์ ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายนายอำนาจในวันเกิดเหตุเพราะนายอำนาจโทรไปด่าลูกค้า และทวงเงินค่าโฆษณาให้แฟนของเค้าเป็นจำนวนเงิน 13,000บาท ทำให้รู้สึกงง เพราะนายอำนาจไม่าใช่ลูกจ้างของบริษัท

"วันเกิดเหตุได้ไปหาเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดและมีการขับรถปาดหน้า ให้เขาจอดรถ จึงมีการทะเลาะกัน นายอำนาจก็ต่อยตนก่อนแต่ต่อยไม่ถูกตนจึงคว้าไม้ที่อยู่ใกล้ๆมาทุบตีเพราะแก่แล้วไม่มีแรงไปสู้คนหนุ่ม จนทำให้นายอำนาจบาดเจ็บ วันนี้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หนีไปไหน และกำลังปรึกษากับทนายว่าจะแจ้งความกลับ นายอำนาจ ด้วยโทษฐานที่ทำให้ตนและบริษัทเสียชื่อเสียงด้วย"นายเศรษฐกรณ์กล่าว

ด้านนางสาวภาวิณี อินทสิทธิ กรรมการผู้จัดการบริษัทซัพพลายเออร์ ได้แถลงข่าวปฏิเสธิว่าทางบริษัทซัพพลายเออร์ ไม่ได้เกี่ยวกับเหตุทำร้ายร่างกายระหว่างนายอำนาจกับนายเศรษฐกรณ์ และชี้แจงว่า อดีตดารานักแสดง เป็นเพียงที่ปรึกษาของทางบริษัท ที่เข้าเจรจากับนายอำนาจซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางบริษัท ได้ไปทวงเงินจากลูกค้าของบริษัท ที่ให้มาประชาสัมพันธ์งานคอนเสิร์ตที่จังหวัดเชียงใหม่ในยามวิกาล ทำให้ลูกค้าได้ต่อว่าทางบริษัท ทำให้ได้รับความเสียหาย เนื่องจากนายอำนาจ ไม่ได้ทำงานกับทางบริษัท มีเพียงนางสาวจิรัฐญา ปู้คำ แฟนสาวที่ทำงานเพียงลูกจ้างชั่วคราวเท่านั้น ทั้งนี้ทางบริษัทได้แจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลทั้งสองที่ทำให้บริษัทได้รับความเสียหายต่อไป

ด้านพ.ต.อ. วิสุทธิ์ พุ่มจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอสันทราย เปิดเผยว่า นายเศรษฐกรณ์ มาพบแต่ยังไม่พร้อมมอบตัวเพราะไม่มีทนายมาด้วย แต่มายืนยันตัวก่อนว่าจะมาต่อสู้คดีและไม่หลบหนีไปไหน หลังจากวันที่มอบตัวอย่างเป็นทางการจะแจ้งข้อกล่าวหาในทันที ส่วนด้านคดีความ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดทุกอย่างต้องให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ยึดหลักให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย.