posttoday

รวบแท็กซี่ลักทรัพย์หมู่บ้านย่านนวลจันทร์

03 ตุลาคม 2555

ตำรวจโคกครามรวบแท็กซี่ตระเวนลักทรัพย์ ตามหมู่บ้านย่านนวลจันทร์เคยถูกขโมยสอบของกลางได้ที่โรงพัก

ตำรวจโคกครามรวบแท็กซี่ตระเวนลักทรัพย์ ตามหมู่บ้านย่านนวลจันทร์เคยถูกขโมยสอบของกลางได้ที่โรงพัก
         
ตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม จับกุม นายสมภพ รณรงค์ อายุ 41 ปี มีอาชีพขับรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียนทศ-8200 กทม. ซึ่งตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ ตามหมู่บ้านย่านถนนนวลจันทร์ และอ้างว่า ก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะขโมยทรัพย์สินต่างๆ ที่อยู่ในบ้าน เช่น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ บัตรเครดิต รวมทั้งเงินสด โดยใช้มีดคัตเตอร์กรีดมุ้งลวดเข้าไปในบ้าน และจะก่อเหตุในช่วงเวลาเช้ามืด หรือช่วงเวลากลางคืน และนำทรัพย์สินที่ได้ไปซ่อนไว้ที่ห้องพักซอยนวมินทร์ 80 ก่อนที่จะนำทรัพย์สินไปขายที่ตลาดปัฐวิกรณ์ และจะแบ่งเงินกับ นายหนุ่ย ที่ร่วมก่อเหตุด้วยกัน รวมทั้งอ้างว่าไม่เคยจี้ชิงทรัพย์ผู้โดยสารขณะที่ขับรถแท็กซี่อยู่ นอกจากของกลางที่ตรวจยึดได้แล้ว ยังพบธนบัตรปลอม ที่ผู้ต้องหาใช้ทอนเงินให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการอีกด้วย
         
พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดเหตุขึ้นมีผู้เสียหายมาแจ้งความเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบว่า คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นผู้ก่อเหตุ และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสายลับว่า รถแท็กซี่คันนี้จอดอยู่ในซอยนวมินทร์ 82 จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์และขู่กรรโชกทรัพย์ ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังในวันที่ 5 ต.ค.นี้ ส่วนผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวสามารถมาดูของกลางได้ที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม
         
นอกจากนั้น จากการตรวจสอบทะเบียนประวัติ พบว่า ผู้ต้องหา มีหมายจับคดีเสพยาเสพติด ที่ศาลจังหวัดสมุทรสงคราม แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธว่า ไม่เคยเสพยาเสพติด