posttoday

รวบหนุ่มเลือดร้อนซ้อมแฟน-ชักปืนขู่ตร.

03 ตุลาคม 2555

ตำรวจวังทองหลาง รวบหนุ่มเลือดร้อนซ้อมแฟนสาว แถมชักปืนขู่ตำรวจ

ตำรวจวังทองหลาง รวบหนุ่มเลือดร้อนซ้อมแฟนสาว แถมชักปืนขู่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง จับกุมตัวนายธีระพันธ์ บุสทิพย์ อายุ 35 ปี พนักงานขับรถขนเงินธ.กรุงไทย ผู้ต้อหาทำร้ายร่างกายน.ส.นิลมล พราหมณ์เอม อายุ30 ปี แฟนสาว พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1กระบอก กระสุน 5นัด ปืนอัดลมยาวแบบใช้กระสุนหัวตะกั่ว 1กระบอก กระสุน 7 กล่อง

โดยคดีดังกล่าวตำรวจรับแจ้งเหตุว่าชายได้ทำร้ายร่างกายผู้หญิง และมีอาวุธปืนเกรงว่าจะมีเหตุรุนแรง จึงไปตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 201 รวิดาแมนชั่น ซ.ลาดพร้าว 96 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ที่ห้องดังกล่าวพบว่าถูกล๊อคจากข้างใน มีเสียงเอะอะโวยวายและเสียงข่มขู่สลับกับร้องให้ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงเรียกสอบถามพร้อมแสดงตัวขอตรวจสอบ แต่ถูกนายธีระพันธ์ ตะโกนขู่ออกมาว่า หากเข้ามาตนเองจะยิงด้วยปืนสวนออกไปทันที พร้อมกับนำปืนขนาด 9มม. ออกมาขึ้นลำเตรียมเอาไว้ แต่น.ส.นิลมลหลอกผู้ต้องหาว่าตำรวจไปแล้ว ผู้ต้องหาจึงเปิดประตู จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าชาร์ตและสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นก็พบนางสาวนิลมลนั่งเอามือกุมท้องด้วยความเจ็บปวด ที่คิ้วขวามีรอยปูดบวม จึงควบคุมตัวนายธีระพันธ์ที่อยู่ในอาการมึนเมาไปที่สน.วังทองหลาง

สอบสวนน.ส.นิลมลให้การว่าตนอยู่ร่วมห้องกับนายธีระพันธ์มาประมาณ 1ปี ก็มักจะถูกตบตีเป็นประจำโดยเฉพาะเวลาเมา ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวานนี้นายธีระพันธ์ได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วกลับเข้ามาตอนประมาณ 04.30น. ก่อนที่จะดุด่าว่าตนไปบอกเพื่อนของนายธีระพันธ์ว่าอวัยวะเพศเล็ก ทำให้นายธีระพันธ์เสียหน้าถูกเพื่อนฝูงล้อ ทั้งที่ตนไม่เคยพูดเลย น่าจะเกิดจากการแซวกันในวงเหล้ามากกว่า จากนั้นก็ตรงเข้ามาใช้ปืนตบที่ใบหน้าของตนอย่างแรง แล้วแทงเข่าที่หน้าท้อง1ครั้ง ตนจึงโทรแจ้ง191 เนื่องจากนายธีระพันธ์อยู่ในอาการมึนเมาเกรงว่าจะใช้ปืนทำร้ายตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย ต่อสู้และขัดขืนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน และพยายามฆ่า พร้อมนำตัวส่งหนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป