posttoday

แจกหมายจับหนุ่มตุ๋นทอง200บ.ทั่วโคราช

29 กันยายน 2555

ตร.โคราช เร่งนำหมายจับหนุ่มตุ๋นทอง 200 บาท แจกจ่าย สภ.ข้างเคียง รวมทั้งตม.หลังมีปชช.แจ้งเบาะแสหวั่นหนีออกนอกประเทศ

ตร.โคราช เร่งนำหมายจับหนุ่มตุ๋นทอง 200 บาท แจกจ่าย สภ.ข้างเคียง  รวมทั้งตม.หลังมีปชช.แจ้งเบาะแสหวั่นหนีออกนอกประเทศ

 

แจกหมายจับหนุ่มตุ๋นทอง200บ.ทั่วโคราช

ความคืบหน้ากรณีนายสหชาติ เกษมทาง อายุ 25 ปี ชาวอ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้เช็คหลอกซื้อทองคำจากร้านทองเพชรสุวรรณ ตาปลามังกร และร้านทองเพชรสุวรรณ ตรานกกระเรียน ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา น้ำหนักรวม 200 บาท มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ไปเมื่อวันที่ 23 ก.ย.2555 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.เมืองนครราชสีมาได้ทำการออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเช้าวันนี้(29ก.ย.55) พ.ต.ท.ภูมิ  ทองโพธิ์  สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับของนายนายสหชาติ เกษมทาง อายุ 25 ปี ชาวอ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่ออกโดยศาลจังหวัดนครราชสีมา นำไปแจกจ่ายให้กับสถานีตำรวจในพื้นที่ข้างเคียง และพื้นที่ที่ติดกับตะเข็บชายแดน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้นายสหชาติฯหนีออกนอกประเทศ ซึ่งหลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวเพื่อติดตามตัวนายสหชาติฯก็ได้มีประชาชนแจ้งเบาะแสเข้ามายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา แล้วจำนวน 1 ราย ถึงความเคลื่อนไหวและสถานที่

แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอปิดเป็นความลับเนื่องจากเกรงว่าหากมีการแจ้งถึงเบาะแสที่ชัดเจนก็จะทำให้นายสหชาติหลบหนีการจับกุมไป แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้กระจายกำลังลงพื้นที่ที่ต้องสงสัยที่คาดว่านายสหชาติฯจะกบดาล อย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงอยากให้ประชาชนที่ที่ทราบข่าวหรือพบเห็นนายสหชาติฯ ช่วยแจ้งเบาะแสเข้ามาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา หรือสถานีตำรวจใกล้เคียงดำเนินการเข้าจับกุม พ.ต.ท.ภูมิฯกล่าว