posttoday

ตร.รู้ตัวคนร้ายขืนใจสาวออทิสติก

27 กันยายน 2555

ตำรวจชัยภูมิรู้คนก่อเหตุขืนใจสาวออทิสติกในศูนย์รับเลี้ยงแล้วเตรียมเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา

ตำรวจชัยภูมิรู้คนก่อเหตุขืนใจสาวออทิสติกในศูนย์รับเลี้ยงแล้วเตรียมเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา

ตร.รู้ตัวคนร้ายขืนใจสาวออทิสติก ภาพประกอบข่าว


พ.ต.ท.บัญญัติ ทั่งกลาง รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่าตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.เอ วัย17ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติกแล้ว กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและเรียกผู้เกี่ยวข้องมารับทราบข้อกล่าวหา คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน1สัปดาห์จะสามารถสรุปคดีได้ทั้งหมด หากบุคคลที่รู้ว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุ ขอให้รีบมามอบตัวโดยเร็วไม่เช่นนั้นตำรวจจะขออนุมัติหมายจับต่อไป

วันนี้ มารดาและน้าสาวของนางสาวเอได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิเพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับ ศูนย์รับเลี้ยงและดูแลผู้ป่วยออทิสติกเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัด

น้าสาวผู้เสียหายเล่าว่า เนื่องจากมารดาของหลานต้องไปอยู่ต่างประเทศ จึงส่งหลานไปอยู่ที่ศูนย์รับเลี้ยงและดูแลผู้ป่วยออทิสติก โดยเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 15,000 บาท ต่อเดือน เป็นเวลากว่า 7 เดือนแล้ว กระทั่งเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ต้องพาหลานสาวไปรับยาบำบัดที่โรงพยาบาลจิตเวช จังหวัดนครราชสีมา ก็สังเกตว่าหลานมีท่าทางผิดปกติจึงพาไปตรวจร่างกาย

ผลการตรวจพบว่า มีร่องรอยการถูกข่มขืน และตามร่างกายถูกของแข็งทุบตีจนเกิดรอยฟกช้ำจำนวนมาก นอกจากนี้ยังถูกไฟแช็กลนและใช้บุหรี่จี้ตามร่างกายหลายแห่ง เมื่อตรวจสอบก็ทราบว่า นางสาวบีถูกปล่อยทิ้งให้นอนในคอกม้าแผนกอาชาบำบัด ซึ่งเชื่อว่าต้องถูกล่วงละเมิดและทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้งเพราะมีทั้งบาดแผลเก่าและบาดแผลที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่หลายจุด จึงอยากจะขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีจนถึงที่สุด