posttoday

ค้นบ้านภรรยาหมอสุพัฒน์เจอปืน2กระบอก

26 กันยายน 2555

ตำรวจเพชรบุรีค้นห้องพักภรรยาหมอสุพัฒน์พบปืนขนาด.45จำนวน2กระบอกส่งตรวจสอบ

ตำรวจเพชรบุรีค้นห้องพักภรรยาหมอสุพัฒน์พบปืนขนาด.45จำนวน2กระบอกส่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.สมเกียรติ แสงสุข ผกก.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรี ที่ 437/2555 ลงวันที 26 ก.ย.2555 เข้าทำการตรวจค้น ห้องเลขที่ 5005 เทพีแมนชั่น เลขที่ 419/1 ซอยเพชรเกษม 31/2 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ซึ่งเป็นห้องพักของ น.ส.วิลสา จันทรบัญชร ภรรยาของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ

จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนสั้นยี่ห้อคิมเบอร์ ขนาด .45จำนวน 2 กระบอก พร้อมด้วยเครื่องกระสุนจำนวน 19 นัด และกระสุนปืนลูกซองอีก 1 นัด โทรศัพท์มือถือจำนวน 6 เครื่อง ก่อนนำของกลางทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.สมเกียรติ เปิดเผยว่า ห้องพักเทพีแมนชั่น เป็นที่พักของ นางวิลสา ภรรยา ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ก่อนหน้านี้ได้เข้าทำการตรวจค้นแล้วครั้งหนึ่ง แต่ติดเงื่อนไขเรื่องเวลาในการเข้าตรวจค้น และวันนี้ จึงได้ขอหมายศาลดังกล่าวขอเข้าทำการตรวจค้นอีกครั้งหนึ่ง ส่วนของกลางที่พบต้องตรวจพิสูจน์ว่า เกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

เย็นวันเดียวกันนี้ พ.ต.อ.สมเกียรติ ได้ขออนุมัติหมายศาลอาญาขอเข้าตรวจค้นบ้านพักของภรรยาคนที่ 4 ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ (ผู้ต้องหา) ที่หมู่บ้านเมอร์ริกซ์ ซอยลาดพร้าว 87 แขวง -เขตวังทองหลาง กทม.